zbing เจ้าหญิงแห่งวงการเกมคว้ารางวัล ผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียล สาขา Gaming & E-sport ในงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 พร้อมอินฟลูเอนเซอร์สังกัด OSx Network กวาดรางวัลกลับบ้านเพียบ

ประกาศผลอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนโซเชียล "Thailand Social Awards ครั้งที่ 12"  ปีนี้ OSx Network ส่ง แป้ง zbing z. คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Gaming & E-sport และ "วาทะลูกหนัง" คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Sports ตอกย้ำความเป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียลได้เป็นอย่างดี 

Osx Network ผู้ให้บริการเครือข่าย MCN ภายใต้ออนไลน์ สเตชั่น ตอกย้ำความเป็นตัวจริงในเรื่องของความเป็นผู้นำด้านเกมตัวจริงและอินฟลูเอนเซอร์ ส่งอินฟลูเอนเซอร์มากมายเข้าเป็นไฟนอลลิสต์ในแต่ละสาขา ไม่ว่าจะเป็น Gaming & E-sport , Spor tและ IT โดยงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 ถูกจัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลมีเดีย ได้ประกาศผลอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในปีนี้ “แป้ง - zbing z.” เจ้าหญิงแห่งวงการเกม ที่มีผู้ติดตาม 18.5 ล้าน มากเป็นอันดับ 1 ของไทยก็ได้คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Gaming & E-sport ไปพร้อมกล่าว  “ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนผลักดันทำให้ได้รางวัลในครั้งนี้ รู้สึกภูมิใจกับรางวัลนี้มากๆ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้ตนเองมายืนอยู่จุดนี้ และจะขอเป็นตัวแทนผลักดันให้วงการเกมให้ไปไกลยิ่งขึ้น”  ต่อดด้วย  “วาทะลูกหนัง” เจ้าของวลีเด็ด วาทะลูกหนังขอเสนอ ก็คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Sports  เป็นปีแรก หลังจากที่ผู้ชื่อติดเข้ามาเป็น Final list ในปีที่แล้วเป็นครั้งแรก ก็ได้กล่าว “ขอบคุณทางงาน   ขอบคุณทุกการสนับสนุน และขอบคุณทุกผู้ติดตามมากครับ”  และยังมี NRsportsRadio ที่มีรายชื่อเข้าชิงและได้รับรางวัล Finalist ในสาขานี้อีกด้วยและเป็นปีแรกที่สำหรับ” Extreme IT” ที่ได้รับรางวัล Finalist ในสาขา Best Creator Performance on Social Media สาขา Gaming & E-sport ( 1 ใน 5 ผู้ผลิตคอนเทนต์ด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีและ นวัตกรรมยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย)  กลับบ้านด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีรางวัลที่น่าสนใจอีกมากมายในปีนี้ อาทิเช่น   Environman ก็ได้คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Sustainability   ,Khu whan English On Air ได้คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Knowledge & Education  ,Paper planesได้คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Music Band ,สรยุทธ สุทัศนะจิดา ได้คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา News Reporter  ปิดท้ายด้วย Cullen HateBerry , ไข่ขาวลูกแมร๊ และ นนท์ อินทนนท์ ก็รับรางวัล Rising  Creator Performance on Social Media  เป็นต้น

ทาง Online Station และ OSx Network ก็ขอแสดงความยินดีกับทุกรางวัลในครั้งนี้ และหวังว่าจะได้รับชมผลงานดีๆ ที่มีคุณภาพ สร้างสรรค์และมีประโยชน์ สร้างความสุขสนุกสนานให้กับแฟนๆ แบบนี้ตลอดไป ใครที่อยากมีโอกาสก้าวขึ้นสู่ความเป็นมืออาชีพ OSx Network พร้อมพาทุกคนไปสู่ความสำเร็จสูงสุดของการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์มืออาชีพ เพิ่มอาวุธลับด้วยการอัพสกิลด้วย Workshop Training แบบเอ็กซ์คลูซีฟ รับข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดจาก YouTube ก่อนใคร ที่จะทำให้คุณอยู่บนเส้นทางการเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพได้อย่างแข็งแรง สนใจรับบริการของเรา สมัครเลย!สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ OSx Network ติดต่อ osxnetwork@truedigital.com

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า