เปิดตัว Razer Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini เมื่อสุนทรียภาพพบกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหนือชั้น ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสตรีมเมอร์ เกมเมอร์ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

Razer ผู้นำและผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่ง เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ นำเสนอสองรุ่นใหม่ในไลน์อัพอุปกรณ์เสียง : Razer Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini เป็นไมโครโฟนที่ผสมผสานเอกลักษณ์การออกแบบรูปทรงของ Razer เข้ากับการใช้งานฟังก์ชั่นเหนือชั้น เพื่อเป็นชิ้นงานศิลปะในตำแหน่งใจกลางโต๊ะเกมเมอร์ โต๊ะสตรีมเมอร์ และโต๊ะคอนเทนต์ครีเอเตอร์

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini ซึ่งทาง Razer ได้ผสานคุณภาพเสียงระดับสูงเข้ากับความสง่าสามของ Razer Chroma RGB” Nick Bourne หัวหน้าแผนกเครื่องเล่นพกพา คอนโซล และสตรีมมิ่งของ Razer กล่าว “ไมโครโฟนเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคอนเทนต์ครีเอเตอร์สมัยใหม่ โดยนำเสนอการปรับแต่ง การควมคุม และความคมชัดของเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อความโดดเด่นอย่างแท้จริง”

Razer Seiren V3 Chroma: สุนทรียภาพพบกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหนือชั้น

Razer Seiren V3 Chroma ยกระดับมาตรฐานใหม่สำหัรบไมโครโฟน USB ในวงการเกม ผสมผสานความชัดของเสียงอย่างไร้ที่ติกับประสบการณ์ RGB ที่สวยงามตระการตา และด้วย Stream กับ Game Reactive Lighting ที่เอฟเฟคไฟจะปรับเปลี่ยนไปตามจังวะเกมกับการแจ้งเตือนต่างๆ ในไลฟ์สตรีมซึ่งขับเคลื่อนโดย Razer Chroma™ RGB ช่วยยกระดับคอนเทนต์ให้ดูมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

หัวใจกลางของ Seiren V3 Chroma คือไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ซูเปอร์คาร์ดิออย ที่สามารถจับทุกรายละเอียดเสียงของผู้ใช้งานด้วยความละเอียดขั้นสูง สนับสนุนโดยรูปแบบการรับเสียงที่แน่นยิ่งขึ้นเพื่อการลดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมหรือการสนทนากับผู้ชม Seiren V3 Chroma ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคำพูดจะได้ยินชัดเจน

เซ็นเซอร์ Multi-Function Tap-to-Mute บน Seiren V3 Chroma เป็นได้มากกว่าปุ่ม – เป็นศูนย์บัญชาการที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพียงแค่แตะบนไมค์  ก็สามารถควบคุมเอาต์พุตเสียง เช่น การเปิด/ปิดเสียงไมค์ เปลี่ยนเอฟเฟคไฟ RGB ปรับระดับ Digital Gain Limiter และมอนิเตอร์เสียงพูดโดยจะมีไฟแสดงสถานะ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์เสียงไร้ที่ติแม้อยู่ระหว่างการไลฟ์สตรีมหรือการเล่นเกมที่เข้มข้น

Razer Seiren V3 Mini: ความคมชัดในขนาดกะทัดรัด

Seiren V3 Mini พัฒนาจากรากฐานรุ่นก่อนโดยนำเสนอฟังก์ชั่นที่หลากหลายไว้ในฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกะทัดรัด ความก้าวหน้าใหม่ประกอบด้วยปุ่มเซ็นเซอร์แตะเพื่อเปิดปิดเสียงไมค์พร้อมไฟ LED แสดงสถานะเพื่อการควมคุมและการตอบรับที่ทันใจ การตั้งค่าเสียงผ่านโปรแกรม Razer Synapse และปรับปรุง Bit Sampling Rate เพื่อประสิทธิภาพเสียงที่เหนือชั้น ด้วยทั้งหมดทั้งมวลนี้ จึงทำให้ Seiren V3 Mini สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสตรีมเมอร์และเกมเมอร์ที่กำลังมองหาไมโครโฟนคุณภาพสูงแบบตัวเดียวจบ 

สำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และเกมเมอร์ เสียงพื้นหลังอาจเป็นสิ่งรบกวนและท้าทายที่เกิดขึ้นต่อเนือง โมโครโฟนคอนเดนเซอร์ขนาด 14 มม. ถูกออกแบบมาเพื่อให้จับเสียงได้ชัดเจนโดยเฉพาะที่ช่วงคลื่นความถี่สูงด้วยรูปแบบการรับเสียงซูเปอร์คาร์ดิออยของ Seiren V3 Mini แยกเสียงของผู้ใช้งานได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อให้แน่ใจว่าจะบันทึกเฉพาะเสียงที่ต้องการเท่านั้น การเพิ่มปุ่มเซ็นเซอร์แตะเพื่อเปิดปิดเสียงไมค์พร้อมไฟ LED แสดงสถานะช่วยให้สามารถควมคุมและตอบรับได้ทันที ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับการไลฟ์สตรีม และการสื่อสารระหว่างการเล่นเกมที่ดุเดือด

ราคา & ช่องทางจำหน่าย

Razer Seiren V3 Chroma 

ราคา ฿4990 / $129.99 / €149.99

เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมจำหน่าย และสัมผัสตัวจริงภายในงาน Commart Comtech วันที่ 7 ถึง 10 มีนาคม 2024 ฮอลล์ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบไบเทค บางนา และผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2024 เป็นต้นไป

Razer Seiren V3 Mini 

ราคา ฿1990 / $59.99 / €59.99 

เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมจำหน่าย และสัมผัสตัวจริงภายในงาน Commart Comtech วันที่ 7 ถึง 10 มีนาคม 2024 ฮอลล์ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบไบเทค บางนา และผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2024 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ RAZER

Razer™ คือผู้นำแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ ซึ่ง บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายและทำการตลาดในประเทศไทยครบวงจรแต่เพียงผู้เดียว พร้อมบริการหลังการขายภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex 

สัญลักษณ์งูสามหัวของ Razer นั้นถือเป็นหนึ่งในโลโก้ที่บรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายและผู้เล่นในวงการอีสปอร์ตจดจำได้มากที่สุดทั่วทุกมุมโลก และด้วยฐานของแฟนคลับที่หนาแน่นในทุกทวีปของโลก ทำให้ Razer ตัดสินใจลงทุนไปกับการพัฒนาทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ และการให้บริการเกี่ยวกับเกมเพื่อสร้างสังคมของการเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของ Razer นั้นมีมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูงสำหรับการเล่นเกม รวมไปถึงโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งภายใต้ชื่อตระกูล Blade

ผู้ใช้งาน Razer กว่า 200 ล้านคนทั่วโลกนั้นยังสามารถสนุกไปกับการใช้งานซอฟท์แวร์ต่างๆจาก Razer ไม่ว่าจะเป็น Razer Synapse (แพลทฟอร์ม IoT กลางของ Razer), Razer Chroma RGB (เทคโนโลยีที่สามารถปรับแต่งระบบไฟ RGB ของอุปกรณ์ได้ตามต้องการ รองรับการใช้ปรับแต่งไฟ RGB ในหลากหลายอุปกรณ์และหลากหลายเกม), และ Razer Cortex (ตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม)

นอกจากนี้แล้ว Razer ยังมีการให้บริการในส่วนของการชำระเงินได้อย่างสะดวกสบายสำหรับเกมเมอร์ทุกคน ประกอบไปด้วย Razer Gold ที่ถือเป็นหนึ่งในแพลทฟอร์มการชำระเงินภายในเกมเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ Razer Fintech ที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีทางการเงินนั่นเอง

Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 โดยมีสำนักงานใหญ่สองแห่งคือที่เมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีการบริหารงานด้วยสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และสำนักงานในอีก 19 ประเทศทั่วโลก

Razer — For Gamers. By Gamers.™
# # #


อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า