To the Moon ไปกับ SPARKLE Intel Arc ROC Series Luna Edition ซีรีย์ใหม่ล่าสุด Ascenti พร้อมจำหน่ายแล้ว

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย SPARKLE ผู้ผลิตการ์ดจอ Intel® Arc™ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง คุณสมบัติ และความสามารถจัดเต็มครบทุกฟังก์ชัน To the Moon ไปกับ SPARKLE Intel Arc ROC Series Luna Edition ซีรีย์ใหม่ล่าสุด Ascenti พร้อมจำหน่ายแล้ว

SPARKLE เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด SPARKLE Intel® Arc™ A770/A750 ROC Series ซึ่งมาพร้อมกับการ์ดสีขาวใบแรกของ SPARKLE “Luna Edition” และการ์ดจอสีดำมาตรฐาน โดย SPARKLE ROC มีความหมายมาจาก นกล่าเหยื่อขนาดใหญ่มหึมาในตำนาน ที่แสดงถึงพลัง และความแม่นยำในการโจมตี โดย A770 / A750 มีประสิทธิภาพสูง ถือเป็นว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกใหม่สำหรับการเล่นเกม ทำงาน และสตรีมมิ่งที่ดีที่สุด 

SPARKLE ROC Series ติดตั้งชุดระบายความร้อนแบบพัดลมคู่ พัดลมขนาด 100mm ฮีทซิงค์มีขนาด 2.5 สล็อต ช่วยลดขนาดความยาวของการ์ดจอลง ทำให้ติดตั้งลงในเคสที่มีขนาดกะทัดรัด พัดลมใช้ลูกปืนแบบ Double-Ball Bearing ยังให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่สูงขึ้น และมีความเงียบเป็นพิเศษโดยไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งาน เพิ่มความสวยงามแบบคลาสสิกด้วยไฟสีน้ำเงินที่ตัวอักษร Intel® Arc™ ที่ด้านข้างของการ์ดจอ

Sparkle Intel® Arc™ A770 / A750 ROC OC Luna Edition

มุ่งหน้าสู่ดวงจันทร์ด้วยดีไซน์สีขาวอันน่าทึ่งของ ROC Luna Edition โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของชิปเซ็ตทั้งหมด และความสามารถในการระบายความร้อนระดับสูงสุด

Sparkle Intel® Arc™ A770 / A750 ROC รุ่น OC

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย ROC OC Edition นำเสนอการออกแบบสีดำที่ทันสมัย พร้อมมอบประสบการณ์ Intel® Arc™ ที่ไม่มีใครเทียบได้

เกี่ยวกับ SPARKLE Computer Co,. LTED.

SPARKLE ตั้งอยู่ในเมืองนิวไทเป ประเทศไต้หวัน โดยทุ่มเทให้กับอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์มานานกว่า 40 ปี ตั้งแต่ปี 1982 ด้วยประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญด้านกราฟิกการ์ด เมนบอร์ด และ Thunderbolt™ eGPU / Docking stations เราได้ให้บริการ และสนับสนุนลูกค้าจากกว่า 840 ประเทศ และ 5 ทวีป ด้วยการออกแบบฮาร์ดแวร์ รวมถึงบริการหลังการขายที่เชื่อถือได้

สำหรับ SPARKLE Intel® Arc™ A770/A750 ROC Series มาพร้อมการรับประกันจาก Ascenti ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของ Ascenti ณ ห้างร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

ติดต่อข่าวสารจากทาง Ascentiได้ที่ >>> https://www.facebook.com/Ascenti.Thailand

สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่>>> www.ascenti.co.th และ https://www.sparkle.com.tw/en

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า