Tarisland จับมือนักแต่งเพลงระดับโลกเพื่อสร้างดนตรีมหากาพย์ในโลกแฟนตาซีอันยิ่งใหญ่ พร้อมคาดหวังรางวัล Grammy Awards

ทาริสแลนด์ เกม MMORPG สองแพลตฟอร์มที่มีฉากหลังเป็นโลกแฟนตาซีตะวันตก โดยทีมพัฒนามุ่งมั่นที่จะสร้างโลกแฟนตาซีอันยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่น นอกเหนือจากการปรับปรุงในการเล่นและการออกแบบกราฟิกแล้ว ดนตรีของเกมที่ชวนให้หลงใหลก็เป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างโลกเปิดอันงดงามตระการตานี้อีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ Tencent จึงเชิญคุณ Russell Brower นักแต่งเพลงระดับโลกและเจ้าของรางวัล Emmy Awards 3 รางวัลมาเข้าร่วมทีม ทีมงานได้ทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมและเสียงระดับแนวหน้าให้กับผู้เล่นทั่วโลก

นักประพันธ์ชั้นบรมครู สร้างสรรค์ภาพและเสียงอันดื่มด่ำ

เมื่อเวลาผ่านไป ผลงานภาพยนตร์, ละคร และเกมคลาสสิกบางส่วนค่อย ๆ เลือนหายไปจากสายตาของเรา แต่เมื่อได้ยินท่วงทำนองที่คุ้นเคย เราก็ยังรู้สึกประทับใจอยู่เสมอ บางครั้งดนตรีก็เป็นภาษาที่บริสุทธิ์ยิ่งกว่าภาพและตัวอักษร อยู่เหนือกาลเวลาและความทรงจำ ช่วยจุดประกายเปลวไฟแห่งจิตวิญญาณในใจเราอีกครั้ง

Russell Brower เป็นผู้สร้างแสงไฟแห่งจิตวิญญาณ มีประสบการณ์ในการแต่งเพลงมากกว่า 30 ปี และได้รับรางวัล Emmy Award ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติถึง 3 รางวัล เขามีผลงานเพลงประกอบเกมชื่อดังมากมาย ทั้ง World of Warcraft, StarCraft และ Overwatch โดยมีเพลงที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง "Lament Of The Highborne", "Grizzly Hills" เป็นต้น

และเมื่อ Russell Brower เกิดความหลงใหลในโลกแฟนตาซีอันยิ่งใหญ่ของเกม "ทาริสแลนด์" เขาจึงเลือกที่จะร่วมงานกับ Tencent เพื่อนำแรงบันดาลใจ, ความสามารถ และหยาดเหงื่อของตัวเองมาสร้างรากฐานให้กับแผ่นดินทาริส เป็นเพื่อนร่วมเดินทางกับเหล่าผู้เล่นและผจญภัยอย่างกล้าหาญบนแผ่นดินทาริส

มีการนำมุมมองด้านทัศนศิลป์มาปรับใช้ เพื่อชักนำโสตสัมผัสของผู้คนผ่านทางดนตรี สร้างภาพความประทับใจทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่หลากหลายในแต่ละพื้นที่ของเกม เขาได้เรียนรู้ข้อมูลต่างๆ ของเกมเพื่อนำมาปรับใช้คอนเซ็ปต์อาร์ตอย่างเหมาะสม สร้างความลึกซึ้งทางด้านดนตรี ทำให้ดนตรีเป็นสื่อที่ทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำเข้าถึงเกมได้มากยิ่งขึ้น


ในป่าหมอกอันศักดิ์สิทธิ์, เขาใช้เสียงผู้หญิงและคอร์ดดนตรีอันไพเราะเพื่อเผยให้เห็นร่องรอยของเวทมนตร์และประวัติศาสตร์อันยาวนาน พร้อมทั้งผสานเสียงลม, เสียงนกร้องและสายน้ำไหลริน เพื่อคงไว้ซึ่งเสียงอันไพเราะดั้งเดิมของป่า

ซิลเวอร์ลิทที่เป็นจุดเริ่มต้นในอุดมคติ, ได้แต่งเพลงที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นและสนุกสนาน ผสมผสานเครื่องจักรกลและแฟนตาซี และแสดงให้เห็นถึงเมืองที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และมีชีวิตชีวาแห่งนี้ 

และเมื่อซิลเวอร์ลิทล่มสลาย, ดนตรีประกอบให้ความรู้สึกความสูญเสียและความโศกเศร้า สร้างความรู้สึกโศกเศร้าที่ไม่อาจอธิบายได้ของโศกนาฏกรรมแห่งโชคชะตาอันเกิดจากข้อผิด พลาดที่ไม่คาดคิด

ในหุบเขาอันคาส, เขาได้ผสมผสานและตีความท่วงทำนองดั้งเดิมของเอเชียกับดนตรีแบบตะวันตก จังหวะที่เบาสบายนำความมีชีวิตชีวามาให้อย่างไม่สิ้นสุด ดนตรีเปรียบเสมือนการโบยบินนำทางและเคียงข้างผู้เล่นไปบุกเบิกโลกที่ไม่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ความเข้าใจและความรู้สึกของนักแต่งเพลงที่มีต่อเกมนั้น ไม่ได้เป็นแค่การสร้างเพียงโน้ตง่าย ๆ แต่ยังถ่ายทอดความรู้สึกทางมนุษยธรรมและศิลปะด้วย นี่คือแก่นแท้ของดนตรีที่สัมผัสหัวใจของผู้คนอย่างแท้จริง

สร้างเกม RPG คลาสสิกด้วยใจจริง นี่คือสิ่งที่โลกควรจะเป็น

นี่คือโลกแฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่อลังการ:

ความวุ่นวายผสมกับระเบียบแบบแผน, ศิลาจารึกนิรันดร์แตกสลาย, เหล่าสาวกทั้งหลายต่างร้องเรียกวันโลกาวินาศ สงครามและเปลวไฟจะกวาดล้างทั้งแผ่นดิน

บุกเบิกเกมฮาร์ดคอร์สุดคลาสสิก ประสบการณ์ทั้งสองแพลตฟอร์มที่แท้จริง เกมไม่ขายไอเทมที่มีค่าสเตตัส และยังมีซีซั่นอัพเดทในรูปแบบแพทช์เสริม เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับโลกภายในเกม แล้วคุณจะเชื่อว่าตัวเองเป็นสมาชิกคนหนึ่งของโลก และมองความจริงของโลกนี้ไปตามประวัติศาสตร์

ในการทดสอบเกมทั่วโลกที่ล่าสุด "ทาริสแลนด์" ได้รับการชื่นชมจากผู้เล่นทั่วโลกอย่างล้นหลาม ด้วยการสนับสนุนและการติดตามจากทุกคน และทีมพัฒนาขอประกาศว่าจะสมัครชิงรางวัลแกรมมีสาขาดนตรีประกอบเกมยอดเยี่ยมในครั้งต่อไปอีกด้วย

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และเวบไซด์ทางการ โดยทีมงานจะอัปเดตความคืบหน้าและแบ่งปันเนื้อหาที่น่าสนใจของเกมอยู่เสมอทั้งใน

Facebook(en): https://www.facebook.com/Tarislandofficial/

Facebook(ภาษาไทย) : https://www.facebook.com/tarislandth/

Discord :https://discord.com/channels/1070905779370074153/1095191913939873802

เวบไซต์:https://tarisglobal.com/en   

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า