ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี IP เกมดังระดับตำนาน Gen Play และ ESTgames ร่วมแถลงข่าว ความร่วมมือ Cabal Red ที่งาน Thailand Game Show 2023

ถ้าเอ่ยถึง Cabal เชื่อว่าเกมเมอร์ชาวไทยคงคุ้นเคยกันดีในฐานะ IP ระดับตํานานที่ครอบใขจผู้เล่นมานานมากกว่าสิบปี โดยที่ผ่านมาก็มีข่าวเกี่ยวกับโปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดของผู้พัฒนาที่มีชื่อว่า Cabal Red ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาเหล่าสาวกที่ชื่นชอบ IP นี้เป็นอย่างมาก และต่างก็รอลุ้นข่าวว่าจะมีการนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยหรือไม่

เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา คุณชินทัต ถนอมนันทกุล (CEO) Gen Play Co., Ltd. / Mr. Hyung Baek Lee (CEO) ESTgames Corp.

ล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เกมชาวไทย ที่กำลังรอคอยอย่างใจจดจ่อ เมื่อ Gen Play ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ จัดแถลงข่าวความร่วมมือกับ ESTgames ในการเปิดให้บริการ "Cabal Red" ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายในงาน Thailand Game Show 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา งานนี้ Gen Play เล่นใหญ่ สมศักดิ์ศรี ความเป็น IP เกมระดับตำนาน โดยบรรยากาศ การแถลงข่าวในช่วงพิธีเปิดตัวนั้น จัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง กันเลยทีเดียว

โดย Mr. Hyung Baek Lee (CEO) บริษัท ESTgames Corp. ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการร่วมงานกับทาง Gen Play

"ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณผู้เล่น Cabal ชาวไทยทุกท่านที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และยังคงรักในตัว  IP Cabal เสมอมา สําหรับการร่วมมือกับ Gen Play ในครั้งนี้นั้น ทางเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถหาพาร์เนอร์ที่ดี สามารถตอบสนองต่อวิสัยทัศน์ของทางบริษัท ที่มุ่งเน้นเป้าหมายระยะยาว มั่นคง และยั่งยืน ที่ทางเรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเอง Cabal Red นั้น จะสามารถตอบโจทย์และสร้างความนิยม พร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นชาวไทยได้เป็นอย่างดี

ทาง คุณชินทัต ถนอมนันทกุล (CEO) Gen Play Co., Ltd. ได้กล่าวถึงความรู้สึก และแผนธุรกิจความร่วมมือกับทาง ESTgames ครั้งนี้โดยสรุว่า

ต้องขอขอบคุณที่ทาง ESTgames ไว้วางใจให้ทาง Gen Play เป็นผู้เปิดให้บริการเกม Cabal Red ในประเทศไทย สำหรับแผนธุรกิจที่วางไว้นั้นเราได้ตั้งเป้าหมายให้ Cabal Red เป็นที่นิยมและรู้จักในวงกว้างมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์ชาวไทยชื่นชอบ ทั้งในกลุ่มที่เป็นเกมเมอร์เจเนอเรชั่นใหม่ ๆ รวมถึงกลุ่มที่อยู่ในวัยเก๋าเกม ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ติดตามเกม Cabal มานานกว่าสิบปี

โดยการไปสู่ป้าหมายดังกล่าวนั้น เราจําเป็นต้องพึ่งกลยุทธ์ และการสื่อสารด้านการตลาดในวงกว้าง รวมไปถึงการพัฒนาการให้บริการที่มีคุณภาพ โดยเบื้องต้นเราก็ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรที่ดีของเราอย่าง บริษัท เถ้าแก่น้อย และบริษัทในเครือของเถ้าแก่น้อย ที่จะร่วมผลักดันให้ "Cabal Red" เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้เรายังวางแผนที่จะจัดการแข่งขัน Cabal Red ให้ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยของรางวัลที่เราวางไว้นอหเหนือจากเงินรางวัล และไอเทมในเกม ก็อาจจะมีรถยนต์ไฟฟ้า และของรางวัลใหญ่อื่น ๆ รวมเป็นรางวัลมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

และก่อนที่จะจบช่วงการแถลงข่าวยังได้มีอีก 1 ไฮไลท์พิเศษที่ยังไม่เคยมีการเปิดเผยที่ใดมาก่อนอีกเช่นกัน กับวีดีโอสุด Exclusive ส่งตรงจากสตูดิโอของทีมผู้พัฒนาที่เผยให้เห็นถึงตัว Game Play ที่เกมเมอร์ต่างรอคอย พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาววง “ALIZ” จากค่าย Muzik Move Records. มาร่วมบรรเลงเพลง BGM สุดคลาสสิคจากเกม Cabal และเพลงดังอื่น ๆ ที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และกิจกรรต้อนรับการเปิดตัวเกม Cabal Red พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ ภายในบูธ แจกแบบจัดเต็มตลอดทั้งงานรวมกว่า 5 แสนบาทเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้สนุกสนานกันถ้วนหน้า และยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี กับการเปิดตัวเกมใหม่ จาก IP เกมดังระดับตำนานเลยจริง ๆ

สามารถติดตามข่าวสารเกม “Cabal Red” ได้ที่

Official Fanpage : cabalred.in.th/fb

Website : cabalred.in.th

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า