Omelet Gaming เพิ่มความสนุกไปกับจอย Pro+ Wireless Controller สี Thunderbolt สำหรับ Nintendo Switch

Omelet Gaming คือแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเมื่อพูดกันถึงคอนโทรลเลอร์สำหรับ Nintendo Switch และเรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวของคอนโทรลเลอร์สี 'Thunderbolt' ที่เราเฝ้ารอคอย ด้วยดีไซน์สีเหลืองที่ดูสดใส รุ่น Thunderbolt ให้อารมณ์การเล่นที่แตกต่าง ทำให้รู้สึกเป็นส่วนนึงไปกับเกมมากกว่าคอนโทรลเลอร์ไร้สายของ Nintendo Switch ทั้งหมด

เมื่อสีเหลืองพบสีแดง

Omelet Gaming Pro+ Controller การเชื่อมต่อในรวดเร็ว ด้วยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย Switch Pro+ THUNDERBOLT รุ่นลิมิเต็ด มาพร้อมกับจอยสีเหลืองสดใส ตกแต่งด้วยสีแดงและสีดำ 

คอนโทรลเลอร์ Switch Pro+  สี THUNDERBOLT เป็นรุ่นที่ผลิตจำนวนจำกัด ที่จะมอบความสนุกให้เกมเมอร์นักสะสมได้  

เพิ่มคุณสมบัติการเล่นเกมที่สามารถปรับแต่งได้

ประสิทธิภาพที่ชาญฉลาด,  Switch Pro+ Wireless Controller รองรับโหมดมีสายและไร้สายเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติการสั่นที่ปรับได้แบบคู่ ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ และฟังก์ชันเทอร์โบขั้นสูงที่ช่วยให้เกมเมอร์เปิดใช้งานได้มากกว่าหนึ่งแบบอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ คอนโทรลเลอร์ไร้สายของ Switch Pro+ ยังรองรับการเล็งด้วย Gyro-Sense โดยมีเป้าหมายเพื่อจับการเคลื่อนไหวบน Switch และ ความสามารถในการปลุก Nintendo Switch จาก Sleep Mode นอกจากนี้ เกมเมอร์ยังสามารถกำหนดปุ่มเฉพาะให้กับปุ่มด้านหลังของคอนโทรลเลอร์เพื่อยกระดับการแข่งขันของผู้เล่น

Omelet Gaming Switch Pro+ Wireless Controller มีราคาอยู่ที่ 1,399บาท และวางจำหน่ายแล้วพร้อมของขวัญเล็กๆน้อยๆ (จำนวนจำกัด) ที่ร้านค้าเกมทั่วประเทศ ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวแปรนี้และสำรวจฟีเจอร์ทั้งหมด โปรดติดตาม Omelet Gaming Facebook Page บน <https://www.facebook.com/omeletgamingos>


อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า