เปิดตัว Legends of Chronos เกมกลยุทธ์ Isekai ที่คุณไม่ควรพลาด!

เปิดตัว Legends of Chronos เกมกลยุทธ์ Isekai ที่คุณไม่ควรพลาด!

Legends of Chronos เกมมือถือกลยุทธ์สงครามในธีม Isekai เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ เพื่อเล่นฟรีใน Google Play Store และ Apple App Store  ผู้เล่นจากไทย สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://loc.akggames.com/ เพื่อรับรางวัล เช่น iPhone 13 และไอเทมรางวัลต่าง ๆ ในเกม ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ตามเนื้อเรื่องในเกม Old King ได้สูญเสียการควบคุมเหนือแผ่นดินใหญ่ของ Carouland ซึ่งขณะนี้เต็มไปด้วยกลุ่มกบฏและสัตว์ประหลาดที่กำลังยึดทรัพยากรอันล้ำค่าของโลก ผู้เล่นได้ถูกส่งไปยัง Carouland ซึ่งเป็นดินแดนใน "โลกใบอื่น" ซึ่งพวกเขาถูกเรียกตัวให้สร้างและนำเมืองของพวกเขาด้วยคำอธิษฐานของ Old King เพื่อนำแผ่นดินใหญ่กลับคืนสู่สภาพอันรุ่งโรจน์ ชวนให้นึกถึงเกมวางแผนสงครามแนวแฟนตาซี โดย Legends of Chronos นำเสนอประสบการณ์การสร้างเมืองที่ทันสมัย พร้อมเหล่าฮีโร่ที่สวยงามที่เรียกว่า “Paladins” ในเกม ผู้เล่นจะต้องรับผิดชอบร่วมกับกองทัพที่ได้รับความไว้วางใจภายใต้คำสั่งของ Paladins และเข้าควบคุมทรัพยากรของโลก ขยายกองทัพ สร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ เอาชนะการต่อสู้กับพวกกบฏและสัตว์ประหลาด เพื่อที่จะได้สร้างตำนานใหม่!

“Legends of Chronos ได้ผสมผสานองค์ประกอบเกมตามบทบาทของญี่ปุ่น (JRPG) ที่ไม่เหมือนใคร และตัวละครสไตล์อนิเมะที่สามารถสะสมผ่านระบบกาชาในเกม ระบบนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำหรับผู้เล่นในการให้ Paladins เป็นผู้นำกองกำลัง” โดยภายใต้คำสั่งของ Paladins ผู้เล่นจะได้รับมอบหมายให้กลับมาควบคุมและยึดครองทรัพยากร เสริมกำลังกองทัพ สร้างพันธมิตรกับผู้เล่นคนอื่น และชนะสงครามกับพวกกบฏและสัตว์ประหลาดให้ได้” เอเดรียน แอลพิน ผู้จัดการทั่วไปของ AKG Games ผู้จัดพิมพ์เกม Legend of Chronos กล่าว

ใน Carouland มีหกภูมิภาคซึ่งได้แก่: Bellev, Contreo, Corem, Cragy, Gridy และ Vezido ในช่วงเริ่มเกม ผู้เล่นสามารถเลือก "จุดลงจอด" ซึ่งจะส่งผลต่อวิธีที่ผู้เล่นสร้างพันธมิตร ครอบครองดินแดน และการเดินทางระหว่างเมืองได้

พันธมิตรเป็นคุณสมบัติที่สำคัญใน Legends of Chronos เพื่อจัดการกับกองกำลังที่แข็งแกร่งภายใน Forts ที่คอยบล็อกและเก็บภาษีคาราวานของผู้เล่นเมื่อผ่านเส้นทางการค้าบางเส้นทาง เมื่อพันธมิตรชนะสงครามดินแดนและเข้าควบคุมป้อมปราการได้ ไม่เพียงแต่พวกเขาจะได้รับรางวัลการบุกรุกครั้งใหญ่เท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลภาษีอย่างต่อเนื่องจากกองคาราวานที่ผ่านไปด้วย อย่างไรก็ตาม การบุกรุกที่ใหญ่ที่สุดนั้นตั้งอยู่ในเมืองที่ใหญ่ที่สุดใน Carouland ชื่อ Chronos ซึ่งมาพร้อมกับรางวัลเกือบสิบเท่าเมื่อเทียบกับดินแดนอื่น ๆ โดยการพิชิต Chronos ครั้งนี้ จะเป็นเป้าหมายสูงสุดสำหรับผู้เล่นทุกคนใน Legends of Chronos

"Legends of Chronos ให้ประสบการณ์เชิงกลยุทธ์เหมือนเกมสงคราม แต่ด้วยการบิดในรูปแบบของการผจญภัย Isekai ซึ่งเป็นประเภทอะนิเมะที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราหวังว่าผู้เล่นจะสนุกกับเกมและทำงานร่วมกันเพื่อควบคุม Chronos สำเร็จ” เอเดรียนกล่าวเสริม

AKG Games ผู้เผยแพร่เกมขอเชิญคุณมาดูคู่มือการเริ่มต้นเล่นเกมของผู้เล่นก่อนใคร Arguria ตามที่เห็นใน XiaoYuKiko โพสต์ IG ล่าสุดของนักคอสเพลย์จากสิงคโปร์ https://www.instagram.com/p/Cg4K4XnpH-W/

เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! และลุ้นรับโอกาสในการรับรางวัล iPhone ไอเทมรางวัลในเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อคุณลงทะเบียนล่วงหน้าที่ Legends of Chronos! เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละคร รูปแบบการเล่น และอื่นๆ ได้ที่บนเว็บไซต์

ติดตาม Legends of Chronos ได้ ในช่องทาง:

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า