Granado Espada การกลับมาอีกครั้งของเกม MMORPG กับบ้านหลังใหม่ภายใต้ Electronics Extreme

Granado Espada การกลับมาอีกครั้งของเกม MMORPG กับบ้านหลังใหม่ภายใต้ Electronics Extreme

ผมเชื่อว่าเมื่อหลาย 10 ปีก่อนจนถึงปัจจุบันนี้ หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักและคุ้นเคยกับเกม PC ฟอร์มยักษ์อย่าง "Granado Espada" ซึ่งเป็นเกมเกมแนว MMORPG บน PC ที่มีกราฟิกที่สวยสะดุดตา และเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 

ล่าสุดค่ายเกมไทยอย่าง Electronics Extreme (EXE) ได้นำเกมนี้กลับมาให้ชาวเกมเมอร์ให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง นับเป็นการ "ย้ายบ้าน"ใหม่ ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

จุดแข็งของเกม Granado Espada นั้น คือเป็นเกมแนว MMORPG บน PC ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมออนไลน์ที่มีกราฟิกสวยงาม "อลังการที่สุด" ในยุคนั้น ซึ่งมาพร้อมระบบการเล่นที่โดดเด่นอย่าง Multiple Character Control ทำให้สามารถควบคุมตัวละครได้ 3 ตัวพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งน่าจะเป็นต้นแบบเกมคุมตัวละครในหลาย ๆ เกมในปัจจุบัน ทำให้การต้องไปหาผู้เล่นอื่นที่เล่นเป็นตัวละคร Support ไม่จำเป็นอีกต่อไป มีสายอาชีพกว่า 244 อาชีพ มีความสามารถเฉพาะตัวให้เลือกใช้ ช่วยให้ผู้เล่นได้สร้างทีมอย่างอิสระในแบบฉบับของตัวเอง

ซึ่งฉากหลังของเกมนั้นจะอยู่ในยุโรปในช่วงยุคศตวรรษที่ 17 โดยบอกเล่าเรื่องราวของการสำรวจทวีปใหม่ที่เต็มไปด้วยปริศนา ขุมทรัพย์ และมอนสเตอร์ ตัวเกมมีจุดเด่นที่ผู้เล่นหนึ่งคนสามารถควบคุมได้ทีเดียว 3 ตัวละคร รวมถึงเนื้อเรื่องที่สนุกและเพลงประกอบที่ทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่มีดนตรีประกอบดีที่สุดอีกด้วย 

หลังจากเกมนี้ถูกย้ายบ้านใหม่มาอยู่กับค่าย Electronics Extreme (EXE) ก็น่าจับตาดูกันละครับว่า เราจะได้พบสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ จากเกมนี้หรือไม่ และกราฟิกของเกมนั้นจะถูกพัฒนาให้สวยงามน่าเล่นเข้ากับสเปกคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันหรือไม่ รวมไปถึงจะมีสายอาชีพอะไรที่ทำให้เรารู้สึกอยาก Come back กลับมาเล่นอีกครั้งหนึ่งครับ

ติดตามช่องทางของเกมรอไว้ได้เลยที่

Website : https://exe.in.th/coming-soon_loft

Fanpage : https://www.facebook.com/GranadoEspadaExtreme

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า