Red Dead Redemption : 10 ปีแห่งตำนานเกม Action ธีม "อเมริกันคาวบอย" ยุค PS3



Red Dead Redemption : 10 ปีแห่งตำนาน
เกม Action ธีม "อเมริกันคาวบอย" ยุค PS3

สำหรับสาวกเครื่องคอนโซลยุค PS3 และ Xbox360 ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครไม่เคยเล่น Red Dead Redemption เกมแนว Action Adventure อีกหนึ่งเกมน้ำดีของค่าย R* Rockstar Games (ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม GTA ที่โ่ด่งดัง และ Max Payne) โดยในวันที่ 18 พฤษภาคม 2553 เป็นวันวางจำหน่ายวันแรกของเกม


โดยเกม Red Dead Redemption จะนำเสนอเรื่องราวของ "John Marston" อดีตสมาชิกของแก๊งโจร Van Der Linde ที่ได้ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการ และไปชีวิตอย่างสงบสุขมาระยะหนึ่ง ได้ถูก "Agent Ross" ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของ Bureau of Investigation (หรือ FBI ในปัจจุบัน) จับตัวลูกชาย Jack และภรรยา Abigail ไป โดยมีข้อแลกเปลี่ยนเชิงบังคับให้ John ไปจัดการฆ่าอดีตเพื่อนร่วมแก๊งค์ให้สำเร็จ แล้วถึงจะยอมคืนลูกและภรรยา



เมื่อภารกิจเสร็จสิ้น John เริ่มดำเนินชีวิตแบบเงียบสงบตามที่เขาฝันเอาไว้ ใช้ชีวิตในฟาร์ม ชีวิตของ "จอห์นชาวไร่" เกือบจะไปได้ดี จนกระทั่งเขาสังเกตเห็น กองทัพสหรัฐจำนวนหนึ่งบุกมาที่ฟาร์มของเขา Agent Ross ตัดสินใจจะกวาดล้างอาชญากรทั้งหมด รวมถึงตัวเขาด้วยนั่นเอง 


John ได้ยิงปะทะกับกองทัพจนถูกต้อนมาถึงโรงนา John สั่งเสียและให้ Abigail และ Jack ขี่ม้าหนีออกไปด้านหลังโรงนา และหนีให้ไกลที่สุด ก่อนที่ John จะตัดสินใจเปิดประตูออกเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ Bureau และทหารหลายสิบคนที่กำลังยืนเรียงแถวและเล็งปืนมาที่เขา จากนั้นเสียงปืนก็ดังขึ้น รุมถล่มร่าง John จนค่อย ๆ ล้มแน่นิ่งไป

บัดนี้เวลาก็ผ่านไปแล้ว 10 ปี จนมาถึงยุคของ Red Dead Redemption 2 ที่เราเล่นบนทุกแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PS4 Xbox One และ PC ผมเชื่อว่า Red Dead Redemption ก็ยังสร้างความประทับใจ สนุก มันส์ ไม่เคยลืมครับ

#RockStarGames #RedDeadRedemption #10Year #PS3 #Xbox360 #LOFTGAME


อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า