CORSAIR เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลายในงาน Computex 2024 พร้อมยืนตำแหน่งหัวแถว ทั้งระบบระบายความร้อนไปยันเคสคอมพิวเตอร์

วันนี้ ณ งาน Computex CORSAIR® (Nasdaq: CRSR) ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลากหลายชนิดที่เน้นทั้งประสิทธิภาพและความทะเยอทะยาน มีการจัดแสดงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ทั้งแนวคิดวิธีการจัดการระบายความร้อนแบบใหม่ พาวเวอร์ซัพพลายที่ได้รับการอัพเดทดีไซน์ และเคส PC อเนกประสงค์ ที่จะเป็นที่ดึงดูดแก่นักประกอบคอมทั้งมือเก๋าและหน้าใหม่

ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนผสมผสานกับดีไซน์สะดุดตา: พัดลมคอลเลคชั่นใหม่ของ CORSAIR มีการเพิ่มความสวยงามและคุณสมบัติในการใช้งานสำหรับ PC ของคุณ สำหรับผู้ที่หลงใหลการประกอบ PC ที่อยากจะลดความวุ่นวาย และทำให้การประกอบคอมสามารถทำได้เร็วมากขึ้น อีโค่ซิสเตม iCUE LINK มาพร้อมกับทางเลือกทั้งพัดลมรุ่น LX RGB และ RX MAX โดยรุ่น LX RGB จะสะกดสายตาด้วยไฟ RGB loop คู่ ผสานเอาการระบายความร้อนขั้นสุดเข้ากับแสงไฟที่ละลานตา สำหรับผู้ที่เน้นประสิทธิภาพ พัดลมรุ่น RX MAX หนา 30 มิลลิเมตร จะช่วยเสริมแรงลม โดยที่รักษาความเงียบในการทำงานเอาไว้ อีกทั้งยังมีทางเลือกทั้งแบบมีไฟ RGB และไม่มี RGB เสริมความแข็งแรงด้วย liquid crystal polymer

นักประกอบคอมที่ต้องการการควบคุมไฟผ่าน Motherboard โดยตรงผ่านช่องต่อ PWM daisy-chain ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยพัดลม RS Series ซึ่งมีรุ่น ARGB ให้เลือกเช่นกัน

มิติใหม่แห่งการระบายความร้อน กับ iCUE LINK TITAN Series: ตัวระบายความร้อน CPU ชนิดนี้ใช้ระบบ FlowDrive engine สุดล้ำที่ออกแบบโดย CORSAIR ทำงานผ่านมอเตอร์ 3 เฟส ผสานเข้ากับรูปผิวของ Cold Plate ที่ออกแบบมาอย่างแม่นยำ ซึ่งทำให้เข้าประชิดกับ CPU ได้สูงสุด พัดลม RX RGB ประสิทธิภาพสูงช่วยระบายความร้อน ในขณะที่ฝาปิดปั๊ม RGB ช่วยให้หน้าตามีความโดดเด่น

โมดูล CapSwap ใหม่ ใช้งานได้กับระบบระบายความร้อน iCUE LINK ทุกรุ่น รวมไปถึงรุ่น TITAN Series ทำให้การอัพเกรดการใช้งานหรือรูปลักษณ์ของระบบระบายความร้อนทำได้อย่างง่ายดายขึ้น โมดูล The Groove เปลี่ยนอารมณ์ด้วยดีไซน์ขึ้นรูปเฉพาะ ในขณะที่โมดูล VRM Fan ช่วยลดอุณหภูมิของ Motherboard ในบริเวณช่องติดตั้ง CPU เหมาะสมสำหรับผู้ที่อยากจะ Overclock โมดูลใหม่สองชนิดนี้มาเสริมทัพกับโมดูลหน้าจอ LCD ที่เปิดตัวไปแล้วในเรนจ์ของอุปกรณ์เสริม CapSwap

ก้าวหน้าเหนือกว่าใครด้วยภาพสุดสมจริง: สัมผัสคุณภาพของภาพสุดประทับใจบน XENEON 34WQHD240-C หน้าจอเล่นเกมส์ QD-OLED แบบโค้งขนาด 34 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับการตอบสนอง GtG 0.03 มิลลิวินาที รีเฟรชเรท 240 เฮิรตซ์ contrast ratio ไม่จำกัด และ VESA certified DisplayHDR TrueBlack 400 technology เพื่อภาพสุดสดใส

ความยอดเยี่ยมขนาดกะทัดรัดโดยไม่ละทิ้งประสิทธิภาพ: ขนาดที่กะทัดรัดไม่ได้แปลว่าต้องยอมทิ้งบางอย่างไป พบกับ CORSAIR ONE i500 PC – สุดยอดของงานวิศวกรรมที่มาพร้อมกับ GPU เลือกได้ถึง NVIDIA® GeForce RTX™ 4090 และ CPU Intel® Core™ i9-14900K ทั้งคู่ระบายความร้อนด้วยน้ำ – อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ของ CORSAIR ที่ได้รับรางวัล และพร้อมจะใช้งาน AI ได้ทันที สำหรับทั้งคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ มืออาชีพด้านต่าง ๆ รวมไปถึงเกมเมอร์ มีให้เลือก 2 สไตล์ The Wood Dark และ Wood Bright โดยในอนาคตจะมีแบบ Metal Dark ตามมา

พาวเวอร์ซัพพลายเจเนอเรชั่นใหม่ สำหรับคอมขนาดกะทัดรัดระดับสูง: พาวเวอร์ซัพพลาย SF Series ที่มีขนาดเล็กและได้รับรางวัลมามาก จะเข้ามาในไลน์อัพ CORSAIR PSU ที่ใช้งานได้กับ ATX 3.1 พาวเวอร์ซัพพลายเหล่านี้มีพละกำลังสูง ส่งกำลัง 80 PLUS Platinum-rated ได้สูงสุด 1000W สายเชื่อมต่อ Type 5 Micro-Fit ใช้พื้นที่น้อยกว่าสำหรับการจัดการสายเคเบิ้ล และการใส่เข้าไปในเคสได้หลากหลายแบบ

เคสอเนกประสงค์สำหรับ PC เครื่องถัดไปของคุณ: ไม่ว่าคุณจะสร้างคอมพิวเตอร์กำลังสูงสำหรับเล่นเกม หรือเครื่องที่ดูมืออาชีพสำหรับการทำงาน เคส 3500X และ 9000D RGB AIRFLOW ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจคุณ เคส 3500X มาพร้อมกับงานดีไซน์ซึ่งใช้กระจก Tempered Glass แบบพับรอบ และ Layout ที่อเนกประสงค์สำหรับการติดตั้ง GPU ขนาดใหญ่ และ Motherboard ได้ถึงแบบ EATX – หรือจะประกอบเป็นแบบหน้าตาไร้สายด้วย motherboard ASUS BTF หรือ MSI PROJECT ZERO ด้วยการใช้สายแบบซ่อนด้านหลัง

เคส 9000D RGB AIRFLOW เป็นชนิดแบบ super-tower ที่ต่อยอดมาจากจุดเริ่มต้นของรุ่น 1000D เป็นที่สุดของการแสดงถึงคอมพิวเตอร์ที่เน้นความทะเยอทะยาน บอกลากับการวางตำแหน่งพัดลมที่เฉพาะจุด ด้วยระบบ InfiniRail™ ซึ่งสามารถวางตำแหน่งทิศทางลมตามที่คุณต้องการได้ทั้งหมด ด้วยการปรับรางเลื่อนอย่างง่ายดาย มาพร้อมกับระบบ iCUE LINK System Hub จะช่วยให้คอมพิวเตอร์ระดับสูงสุดที่เหมาะสมสำหรับเคสขนาดยักษ์นี้ สามารถถูกสร้างขึ้นได้อย่างรวดเร็วด้วยการเชื่อมต่อที่ง่าย เป็นระเบียบและไม่รก

ด้วยนวัตกรรมเหล่านี้ CORSAIR จะสานต่อการเพิ่มพลังให้แก่นักประกอบคอมในทุกระดับ ผสมผสานทั้งประสิทธิภาพเข้ากับการปรับแต่งตามต้องการได้อย่างไม่มีใครเทียบได้ เพื่อช่วยให้คุณสร้างคอมในฝันของคุณได้

สำหรับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ CORSAIR ที่เปิดตัวในงาน Computex ทุกรุ่น รับชมได้ที่เว็บไซต์  https://corsair.com/computex 

การวางจำหน่ายและราคา

CORSAIR ONE i500 วางจำหน่ายแล้วผ่านเว็บของ CORSAIR และเครือข่ายของตัวแทนจำหน่าย CORSAIR ที่ได้รับการรับรองทั่วโลก ส่วนผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่จัดแสดงในงาน Computex จะถูกเปิดตัวภายในปลายปี 2024 

สำหรับราคาของผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในงาน Computer ที่ได้รับการอัพเดทล่าสุด ให้ตรวจสอบกับเว็บไซต์ของ CORSAIR ตัวแทนจำหน่าย CORSAIR ใกล้บ้านท่าน หรือทางตัวแทน PR

Web Pages

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในงาน Computex เข้าชมได้ที่ https://corsair.com/computex

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า