Zabb World เตรียมเปิดตัวงาน Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย Road Map สุดยิ่งใหญ่!

Zabb World เกมคอมมูนิตี้ออนไลน์บนมือถือ จากบริษัท Varisoft ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่ออกแบบและพัฒนาโดยคนไทย ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดให้บริการแล้วทั้ง Google play store และ Apple store ที่ผ่านมาได้มีจำนวนผู้เล่นจากทั่วประเทศสร้างตัวละครอวาตาร์เข้ามาในเกมไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 170,000 User!

โดยทีมผู้พัฒนาฯได้มองเห็นศักยภาพชาวเกมเมอร์คนไทยที่ให้การตอบรับและสนับสนุนเกมอย่างดีมาโดยตลอดจนทำในเกิดงาน Zabb World Grand Opening & Fan Meet ในวันที่ 18 พ.ค. นี้ ที่ True5G Pro Hub Siam Discovery ชั้น 4 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 18.00 น. ลงทะเบียนและเข้างานรับของ คลิก

พบปะพูดคุยเหล่าทีมผู้พัฒนาเกมโดยคนไทย นอกจากนี้ยังเปิดเผยข้อมูลต่าง ๆ ของการอัปเดตในอนาคต จะเป็นยังไงต้องมางานนี้เท่านั้น!!

ภายในงานเพื่อน ๆ จะได้ร่วมสนุกในกิจกรรม Walk Randy โดยสถานที่จะเต็มไปด้วยระบบต่าง ๆ ภายในโลกของ Zabb World จำนวนทั้งสิ้น 5 จุด (รวมจุดลงทะเบียน) สะสมปั้มแสตมป์ให้ครบตามจุดต่าง ๆ เพื่อนำมาแลกรับของรางวัลกันฟรี ๆ !

โดยของรางวัลจะได้ 2 อย่างได้แก่ Event Box 2024 กล่องสุ่มลุ้นวัตถุดิบแรร์ต่าง ๆ จากการเล่นกิจกรรมกลางแจ้งเพื่อนำไปผลิตของภายในเกมหรือส่งเควส และเฟอร์นิเจอร์ “สุนัขรักษาความปลอดภัย” สุดน่ารัก ที่มีฟังก์ชั่นป้องกันโจรปล้นของในบ้าน

Special Times หากลงทะเบียนและเข้างานเล่นกิจกรรมตั้งแต่ 10.00 - 11.30 น. รับเพิ่มทันทีไอเทมเฟอร์นิเจอร์ “หุ่นยนต์รดน้ำต้นไม้” โดยน้อนจะช่วยรดน้ำต้นไม้ให้ตลอดทั้งชั้นที่วางทันที ดูคุณสมบัติเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

สายคอสเพลย์เราก็มีหากมีใจรักการแต่งตัวไม่ว่าจะเป็นการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครเหล่า NPC ภายในเกม หรือแต่งตัวในไลฟ์สไตล์ตรงตามต้นฉบับของเกม Zabb World แล้วเดินทางเข้าภายในงานรับไปเลย ไอเทมเครื่องประดับในสล็อต "หาง" ครั้งแรกที่ยังไม่มีจำหน่ายภายในเกม! (ของรางวัลมีจำนวนจำกัด)


นอกจากนี้ภายในงานเรามีของรางวัลแจกสุด Exclusive ให้กันแบบหมดหน้าตักให้เหล่าผู้เล่นที่มาในงานชนิดที่ว่าแจกให้หมดกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้า, เสื้อสุดคลู, แฟ้มสุดคลาสสิค, ร่มพับ, ตุ๊กตากระดาษ และผ้าห่มนุ่มๆ พร้อมรอให้เพื่อน ๆ มาคว้าเอาไปใช้กันได้เต็มที่!

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ภายในงานนั้นได้รับเชิญไม่ว่าจะเป็น Influencer เจ้าแม่ในวงการเกมคอมมูนิตี้ตัวยง Roger Films Studio 

และการคอลลาโบครั้งแรกของ Zabb World x จ๊อด 8ริ้ว ที่จะให้เพื่อน ๆ ได้สนุกสนานไปกับลายเส้นสุดจิ๊ดจากคุณจ็อดมาผสมผสานกับเกม Zabb World กันอย่างลงตัว! ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงรอติดตามกันภายในงานน๊าา

และเหล่าศิลปินไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Siamese Kittenz จากค่าย Kelba Music ที่จะมาสร้างสีสันความหวานภายในงาน

จะมางานกันยังไงกลัวมาจะมาไม่ถูก คลิกที่นี่ เพื่อดูเส้นทางเดินทางไปงานแบบไม่มีหลงในวันที่ 18 พ.ค. นี้ กันได้ที่นี่ คลิก

และสุดท้ายนี้กับงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ Zabb World Grand Opening & Fan Meet ครั้งแรกของ Zabb World ณ True5G Pro Hub ชั้น 4 Siam Discovery ในวันที่ 18 พ.ค. 67 ลงทะเบียนออนไลน์ตอนนี้และเข้างานเพื่อรับของรางวัลสุด Exclusive กันได้ที่นี่ คลิก แล้วเจอกันนะค๊าา 

สามารถติดตามข่าวสาร Zabb World ได้ที่นี่

Facebook: https://www.facebook.com/ZabbWorld

Community Official Group: https://www.facebook.com/groups/zabbworld

Discord: https://discord.gg/2T5TGvUhPN

Tiktok: https://tiktok.com/@zabbworld

IG: https://www.instagram.com/zabbworldgame/

Twitter: https://twitter.com/ZabbWorldTH

Youtube: https://www.youtube.com/@ZabbWorld/featured

Threads: https://www.threads.net/@zabbworldgame

ZabbWorld Wiki: https://zabbworld.fandom.com/th/wiki/ZabbWorld_Wiki

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า