APNX แบรนด์พีซีน้องใหม่เปิดตัว CPU Cooler ระดับพรีเมี่ยม พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

Advanced Performance Nexus (APNX) ผู้นำด้านโซลูชั่นการระบายความร้อนเครื่องพีซีรายใหม่ วันนี้ภูมิใจและเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นและยินดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ AP1-V ที่เป็นชุดระบายความร้อนซีพียูด้วยอากาศแบบ Tower รุ่นแรก นับตั้งแต่การเปิดตัวแบรนด์ภายในงาน Computex เมื่อปีที่ผ่านมา เสริมทัพผลิตภัณฑ์สำหรับพีซีในคอลเลคชั่นปัจจุบัน ที่เปี่ยมไปด้วยความพรีเมียม มินิมอล 

AP-V1 นั้นเป็นชุดระบายความร้อนซีพียูแบบพัดลมเดี่ยมที่มีรูปร่างหน้าตาเล็ก กระทัดรัด ที่พร้อมติดตั้งลงในเคสที่มีพื้นที่หลากหลายรูปแบบ เฟรมอะลูมิเนียมแบบ Unibody โดดเด่นและยังยกระดับความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับพีซีของคุณ

ฟีเจอร์หลักของ AP1-V นั้นประกอบไปด้วย

  • โครงสร้างทำจากอะลูมิเนียมอัลลอย เพื่อความทนทานและสวยงาม
  • ระบายความร้อนดีเยี่ยมด้วยฮีทไปป์ 5 เส้น
  • รองรับค่า TDP สูงสุด 245W
  • รองรับการติดตั้งกับซีพียูหลากหลายซ็อกเก็ต ทั้ง Intel และ AMD
  • มีให้เลือกทั้งสีขาวและสีดำ

APNX นั้นมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเรียนให้ทราบว่า AP1-V นั้นจะมีวางจำหน่ายแล้วทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ ผ่านทางหน้าร้าน เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าอันหลากหลาย โดยผลิตภัณฑ์ของเราสามารถซื้อได้ทางร้าน JIB: https://hi.switchy.io/APNX_JIB

เกี่ยวกับ APNX

APNX มุ่งมั่นสร้างสรรค์โซลูชั่นสำหรับระบบระบายความร้อนที่พร้อมตอบสนองความต้องการให้ผู้หลงไหลในเทคโนโลยีและเหล่ามืออาชีพ มุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรม คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแค่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม แต่พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.apnx.com

APNX Facebook: https://hi.switchy.io/APNX_Thailand_Facebook

APNX Instagram: https://hi.switchy.io/APNX_Thailand_Instagram

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า