FC Online x Carnival เปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ การร่วมงานครั้งสำคัญของเกมฟุตบอลและแบรนด์สตรีทสุดฮิตของไทย

FC Online ร่วมมือกับแบรนด์ Carnival เซอร์ไพรส์สาวกคอบอล คอเกม และสายแฟชัน ร่วมเปิดตัวคอลเลกชันเสื้อสุดพิเศษ ในวันที่ 9 มีนาคม 2567 นี้ ถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งสำคัญของทั้ง 2 แบรนด์ชั้นนำ โดย นายสสิน จันทร์แจ่มจรัส Head of Head of Business Development, Garena Online (Thailand) Co., Ltd. และ นายอนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ CARNIVAL ได้ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้

คอลเลกชันพิเศษนี้จะประกอบไปด้วยเสื้อ 3 สี 3 ลายสุดเท่ สีดำ-ชุดเหย้า, สีเขียว-ชุดเยือน และ สีเหลือง-ชุดผู้รักษาประตู แรงบันดาลใจสำหรับคอเลคชันพิเศษนี้ มาจากเสื้อของนักฟุตบอลในยุค 90 ทั้งรูปแบบของสีและลายเส้นในตัวเสื้อผู้เล่นที่มีความโดดเด่น มีรูปแบบเฉพาะเป็นที่จดจำ นอกจากนี้ในยุคดังกล่าว เสื้อของนักเตะยังมีการออกแบบให้มีปกเสื้อตรงช่วงคอ และทางแบรนด์ได้นำแรงบันดาลใจและลักษณะเฉพาะมาออกแบบดีไซน์ใหม่ ผสมผสานความเป็นเสื้อฟุตบอลวินเทจในสมัยก่อน ที่สำคัญยังถือเป็นโอกาสดีที่จะนำเสื้อของแบรนด์ไปให้นักฟุตบอลระดับโลกที่มีในเกม FC Online ได้สวมใส่ลงแข่งอีกด้วย เรียกได้ว่า สาวก FC Online และ Carnival ต้องห้ามพลาดกับคอลเลกชันสุดพิเศษนี้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษสุดสำหรับสาขา Central World จะมีกิจกรรมให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกลุ้นรับเสื้อ Manchester City ลายลิมิเต็ด เพียงถ่ายรูปโซน FC Online พร้อมติดแฮชแทก #FCOnlinexCarnival ลุ้นรับเสื้อสุดเท่ไปเลยทันที

รับชมวิดีโอเปิดตัวได้ที่ :

และสาวกเกมฟุตบอล FC Online สามารถเข้าไปร่วมสนุกกิจกรรม รับเสื้อภายในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2567 เป็นต้น

■     เสื้อสีเขียว (AWAY) จะได้รับจาก : โปรโมชันพิเศษ เติมเงินเพียง 1 บาทรับเสื้อไปเลยทันที ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม  - 14 เมษายน 2567

■     เสื้อสีดำ (HOME) จะได้รับจาก : เว็บอีเวนท์ Exclusive Store ในวันที่ 14 มีนาคม จำกัดเพียง 300 ตัวเท่านั้น เพียง 9,900 FC

เกี่ยวกับ Electronic Arts

Electronic Arts (NASDAQ: EA) เป็นผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงดิจิทัล บริษัทพัฒนา และให้บริการเกม เนื้อหา และบริการออนไลน์สำหรับคอนโซลที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต อุปกรณ์พกพา และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

ในปีงบประมาณ 2021 EA มีรายรับสุทธิตาม GAAP ที่ 5.6 พันล้านดอลลาร์ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเรดวูดซิตี้ แคลิฟอร์เนีย EA เป็นที่รู้จักจากผลงานของแบรนด์คุณภาพสูงที่ได้รับการยกย่อง เช่น EA SPORTS™ FIFA, Battlefield™, Apex Legends™, The Sims™, Madden NFL, Need for Speed™, Titanfall™ และ เอฟวัน™ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EA ได้ที่ www.ea.com/news

EA SPORTS, Ultimate Team, Battlefield, Need for Speed, Apex Legends, The Sims และ Titanfall เป็นเครื่องหมายการค้าของ Electronic Arts Inc. John Madden, NFL, FIFA และ F1 เป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง และใช้โดยได้รับอนุญาต

ดูกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://fconline.garena.in.th/

ติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/EASportsFCOnlineTH/

Youtube : https://www.youtube.com/@EASPORTSFCONLINETH

Discord :  https://discord.gg/hzCtDs3mma

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า