สามทหารเสือแห่ง Xbox: ฟิล สเปนเซอร์ แมตต์ บูตี้ และ ซาราห์ บอนด์ เผยการอัปเดตทางธุรกิจบน Xbox Podcast อย่างเป็นทางการ

วันนี้ ฟิล สเปนเซอร์ (Phil Spencer) ซีอีโอของ Microsoft Gaming พร้อมด้วย ซาราห์ บอนด์ (Sarah Bond) ประธาน Xbox และแมตต์ บูตี้ (Matt Booty) ประธานฝ่ายเนื้อหาและสตูดิโอเกม ได้ร่วมพูดคุยกันในการถ่ายทอด Official Xbox Podcast เพื่อกำหนดวิสัยทัศน์สำหรับกลยุทธ์ด้านเนื้อหาและอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ของ Xbox ที่ได้มี Activision Blizzard มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมแล้ว

ในกรณีที่คุณพลาดชมพอดแคสต์ การพูดคุยครั้งนี้ที่ได้รวมเรื่องราวการอัปเดตเกี่ยวกับแผนการของ Xbox ที่จะนำเสนอเกมเพิ่มเติมให้กับผู้คนทั่วโลกมากยิ่งขึ้น  คุณสามารถติดตามอ่านรายละเอียดได้ที่โพสต์ บนบล็อกของ Xbox Wire และเชิญรับชมรายการ พอดแคสต์ตลอดทั้งตอนที่บน YouTube

ด้วยการทำงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของทีมงาน Xbox ที่สอดคล้องร่วมกันทั้งทีม นักเล่นเกมจึงสามารถคาดหวังได้เลยว่าในปี 2567 คุณจะได้สัมผัสและเพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่มไปกับเกมที่ชื่นชอบจำนวนมาก ทั้ง Senua's Saga: Hellblade II, Indiana Jones และ the Great Circle, Avowed, Ara: History Untold, Towerborne และอีกมากมายที่กำลังจะมาถึง ควบคู่ไปกับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์ยอดนิยม อย่าง Call of Duty, Minecraft, Forza, The Elder Scrolls Online และ Microsoft Flight Simulator

และข้อสรุปเหล่านี้ คือความหมายของการเป็นส่วนหนึ่งของ Xbox:

  • เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก จะอยู่บนแพลตฟอร์มของ Xbox
  • เกมของเราจะมาในลงใน Game Pass แบบ Day-One หรือให้เล่นกันในวันแรก
  • เรามีแผนงานเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ระยะยาวที่แข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยนวัตกรรมใหม่
  • ความเข้ากันได้กับระบบไลบรารีของคุณ เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับเรา  ซึ่งยังรวมถึงคุณสมบัติการเล่นข้ามระบบ การบันทึกข้ามระหว่างกัน และฟีเจอร์คลาวด์ที่แข็งแกร่ง
  • Xbox จะยังคงสนับสนุนเหล่าครีเอเตอร์ผู้สร้างสรรค์เกม ในการหาผู้ชมให้ได้มากที่สุดต่อไป

ไม่ว่าคุณจะอยู่กับเรามาตั้งแต่ปี 2544 หรือเพิ่งเข้าร่วมกับ Game Pass เพื่อเล่นเกมยอดนิยมอย่าง Starfield หรือ Palworld หรือกำลังตั้งตารอคอย Call of Duty ซีซั่นหน้า ทีมสร้างสรรค์ของ Xbox ก็จะยังคงยืนหยัดในการสานต่อความมุ่งมั่นด้วยกันต่อไป ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมอยู่ที่ไหนก็ตาม Xbox จะให้บริการต่อไปในอีกหลายทศวรรษข้างหน้า  และเราหวังว่าคุณจะร่วมเดินทางกับเราในครั้งนี้

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า