ทีม KS จากประเทศญี่ปุ่น คว้าแชมป์ศึก Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 รอบ Final ได้สำเร็จ!!

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 และวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา The Pokémon Company ได้มีจัดการแข่งขันอีสปอร์ตในรายการ Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการแข่งขันเกม Pokémon UNITE ระดับนานาชาติชิงแชมป์ระดับภูมิภาคเอเชีย โดยจัดขึ้น ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

ซึ่งการแข่งขันก็ดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศ จะเป็นการพบกันระหว่าง ทีม KS KABICHANS จากประเทศญี่ปุ่น กับ ทีม Team True Gravity จากประเทศอินเดีย


ซึ่งผลการแข่งขันนั้น ทีม KS KABICHANS นั้นได้สามารถเอาชนะไปได้ทั้ง 2 แมตซ์ คว้าแชมป์ Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 คว้าถ้วยรางวัลไปครองได้สำเร็จ 

สรุปผลการแข่งขัน

  • อันดับที่ 1 : ทีม KS จากประเทศญี่ปุ่น
  • อันดับที่ 2 : ทีม Team True Gravity จากประเทศอินเดีย
  • อันดับที่ 3 : ทีม Talon PH จากประเทศฟิลิปปินส์
  • อันดับที่ 4 : ทีม TeamMYS จากประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์

นอกจากนี้ด้านนอกงานยังมีการจัดมินิทัวร์นาเม้นต์ย่อม ๆ ชิงเงินรางวัลมูลค่ามากกว่า 35,000 บาท (ต่อ 1 รอบ) โดยการแข่งขันจะแบ่งเป็น 2 รอบ โดยในการแข่งขันนี้ยังมี "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต" เป็นวิทยาการในการสอนวิธีเล่นเกม Pokémon UNITE  แบบมือโปรอีกด้วย แถมในงานยังมีการถ่ายรูปร่วมกับ Pikachu สุดแสนจะน่ารักอีกด้วย


ในงาน Pokémon Unite Asia Champions League 2024 มีบูธ ASUS ROG PHONE 8 ให้มาเหล่าเกมเมอร์ลองสัมผัสความแรง และการเล่นเกม Pokémon UNITE แบบลื่น ๆ บนสมาร์ทโฟนที่เกิดมาสำหรับสายเกมมิ่งโดยเฉพาะ 

สามารถรับชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่

Day 1 : https://www.youtube.com/watch?v=Dpd5tEd24HY&t=2s

Day 2 : https://www.youtube.com/watch?v=80j8J0C3ktg

เว็บไซต์ทางการ: https://2024.pokemonunite-acl.com/jp/

เกม Pokémon UNITE มีให้เล่นแล้ว ใน Nintendo Switch และ สมาร์ทโฟน

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า