เตรียมพบกับ Snowy Abyss ในเกม Garena Undawn ส่งท้ายปีด้วยแผนที่ภูเขาหิมะใหม่ล่าสุด

เตรียมพบกับ Snowy Abyss ในเกม Garena Undawn
ส่งท้ายปีด้วยแผนที่ภูเขาหิมะใหม่ล่าสุด พร้อม 5 อาชีพใหม่ ภารกิจรายวัน และอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมพบกับ Snowy Abyss ในเกม Garena Undawn ซึ่งนับเป็นการอัปเดตเนื้อหาล่าสุดเพื่อส่งท้ายปี 2566 อย่างยิ่งใหญ่! ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคมเป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้สำรวจภูมิประเทศที่หนาวเหน็บของแผนที่ Ollie Snow Mountain ใหม่ด้วยการเดินทางแบบใหม่ และค้นพบ 5 อาชีพใหม่ที่สามารถช่วยเหล่าเรเวนในการเดินทางบนโลกล่มสลายนี้ได้!

นอกจากนี้ ภารกิจรายวันจะมีการอัปเดตเปลี่ยนแปลงใหม่แทนที่จะต้องทำคะแนนกิจกรรม 100 คะแนนเพื่อแลก XP สูงสุด ผู้เล่นสามารถทำได้โดยรับคะแนนกิจกรรม 20 คะแนนจากภารกิจรายวันใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นภารกิจถิ่นฐาน ลาดตระเวนฐานที่มั่น งานมอบหมายของด่าน หรือ เมืองสาบสูญ และในการทำภารกิจรายวัน จะมีการอัปเดตโดยมีโหมดการต่อสู้อัตโนมัติด้วย การเพิ่มประสิทธิภาพเหล่านี้ Garena Undawn พยายามให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานมากขึ้นในขณะที่พวกเขาใช้เวลาในการสำรวจโลกกว้าง

เมื่อเทศกาลมอบของขวัญส่งท้ายปีกำลังจะมาถึง ผู้เล่นยังสามารถดื่มด่ำไปกับเทศกาลฤดูหนาว เช่น รางวัลการเข้าสู่ระบบ ข้อเสนอวันหยุดพิเศษ และกิจกรรมคริสต์มาสในเกม

แผนที่ใหม่ - Ollie Snow Mountain

ฤดูหนาวนี้ ผู้เล่นสามารถสำรวจความงามอันหนาวเหน็บของ Ollie Snow Mountain ได้ในแผนที่ใหม่อันหนาวเหน็บ อดีตสกีรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ทางเหนือซึ่งมีหิมะตกตลอดทั้งปี เต็มไปด้วยความลึกลับโบราณและเรื่องราวของสัตว์ในตำนานขนาดมหึมา

ผู้เล่นยังสามารถค้นพบความกว้างใหญ่ของ Winterland อันน่าหลงใหลด้วยเครื่องมือเดินทางใหม่ๆ เช่น เครื่องร่อนและสโนว์บอร์ด

ระบบความเชี่ยวชาญใหม่ - ห้าอาชีพใหม่

เพื่อปรับตัวให้เข้ากับแผนที่ใหม่นี้และความท้าทายใหม่ๆ ผู้เล่นสามารถปลดล็อกอาชีพใหม่ได้ห้าอาชีพ โดยแต่ละอาชีพจะมีชุดทักษะและข้อได้เปรียบเฉพาะตัว ด้วยความชำนาญที่เพิ่มขึ้นในด้านอาวุธหนัก อาชีพเหล่านี้จะมีประโยชน์เมื่อผู้เล่นวางกลยุทธ์เพื่อเอาชนะศัตรูที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

  1. พลเกราะหนัก: ผลผลิตจากโปรเจ็กต์ซูเปอร์ทรานสฟอร์เมชันของล็อกฮีด นักสู้ผู้โดดเด่นทั้งความแข็งแกร่งและความถึกทน
  2. เซียนสายปืนหนัก: นักสู้ระดับอีลีตมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดอุปกรณ์แม่เหล็กไฟฟ้าเสริมความแข็งแกร่งขั้นสุด
  3. นักแม่นปืน: ชำนาญการโจมตีจากระยะไกลฝึกฝนการลอบปลิดชีพจนชำนาญด้วยไรเฟิลคู่ใจ
  4. มือระเบิด: ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธหนัก ชำนาญการใช้ระเบิดสร้างดาเมจขนาดใหญ่และรุนแรง
  5. แพทย์สนาม: สายฮีลเพื่อนๆ แพทย์สนามมาพร้อมกับอุปกรณ์ช่วยชีวิตพร้อมรักษาเพื่อนร่วมทีมให้ลุยต่อในสนามรบ

New PvE mode - Blazar Restricted Area

ในโหมดพื้นที่จำกัดนี้ ผู้เล่นจะสามารถสร้างทีมที่มีสมาชิกแปดคนเพื่อเผชิญหน้ากับบอสตัวใหญ่ที่มีรูปร่างอันน่าเกรงขาม โหมด PvE นี้นำเสนอการขยายทีมผู้เล่นจาก 4 คน เป็น 8 คน  ซึ่งต้องการการทำงานเป็นทีมและความสามัคคีที่มากขึ้น ในขณะที่ผู้เล่นรวมตัวกันเพื่อชนะการต่อสู้ และผู้เล่นนั้นต้องมีเลเวลตัวละครขั้นต่ำ 100 เพื่อท้าทายโหมดนี้

ทีมแรกในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ที่ทำภารกิจท้าทายให้สำเร็จจะได้รับฉายาในเกมและรางวัลรูปปั้นสุดพิเศษ

เติมสีสันให้กับเทศกาลวันหยุดของคุณด้วยกิจกรรมและข้อเสนอดีๆ ส่งท้ายปี

ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง Garena Undawn จะเปิดตัวรางวัลการเข้าสู่ระบบและข้อเสนอส่งท้ายปีด้วยสินค้าธีมฤดูหนาว ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 24 ธันวาคม ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบสามารถแลกชุด Lightfoot Echoes of Winter Outfit ถาวรได้ฟรี ผู้ที่สร้างตัวละครก่อนวันที่ 20 ธันวาคมจะมีสิทธิ์ได้รับฉายาพิเศษ 'กาลครั้งหนึ่งในฤดูหนาว' เพิ่มเติมด้วย

เมื่อคริสต์มาสและปีใหม่ใกล้เข้ามา ผู้เล่นสามารถตั้งตารอรับข้อเสนอสุดพิเศษจำนวน 3 รอบที่มีส่วนลดสูงสุดถึง 50%!

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Garena Undawn: Snowy Abyss ได้ในตัวอย่างเกมล่าสุด

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า