รีวิว : Review AIS Esports Studio สาขาสยามสแควร์ คลับของคนรักเกมใจกลางสยาม

สวัสดีครับ วันนี้เราขอแนะนำ สถานที่นัดพบใหม่ของคนรักเกม กับ AIS Esports Studio สาขาสยามสแควร์ครับ มีอะไรที่แตกต่างจาก ร้านสาขาแรกบ้างไปรับชมกันเลยครับ

สถานที่ตั้ง

ตั้งอยู่ในบริเวณสยามสแควร์ เป็นตึกของทาง AIS ให้มาทางข้างหลัง ลิโด้ครับผม ตึกเด่นเป็นสง่าเลย

บรรยากาศภายในร้าน

ในตัวร้านถือว่า ออกแบบให้โปร่งโล่ง ไม่อึดอัด เน้นพื้นที่ในการนั่งเล่นเกมแบบสบายๆ ชิวๆ หลบหนีความวุ่นวายจากสยามสแควร์

มีมุมตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ ทั้งน้ำดื่ม หรือ กาแฟจากทาง Nescafe ให้บริการด้วยครับ (หากซื้อกาแฟสด สามารถนั่งโต๊ะทำงานได้นะครับ เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับใครที่ต้องการที่นัดพบเพื่อทำงาน)

มุมการเล่นเกม PlayStation ซึ่งทาง AIS แจ้งว่า ถ้ามี Event เกมเปิดตัวใหม่ๆ ที่นี่จะได้เล่นก่อนใคร!!

ส่วนนี้คือ ราคาค่าบริการครับ ในส่วนการใช้งาน PC Gaming เดี๋ยวเราจะไปว่ากันต่อว่า ค่าบริการราคานี้ จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกม แตกต่างจากที่บ้านอย่างไรบ้าง

PC Gaming Zone

มาถึงพระเอกของเราแล้วครับ PC Gaming Zone ขอแนะนำในส่วนของ สเปกเครื่องกันก่อนเลยนะครับ สาขานี้ได้จัดเต็มกับชุด ASUS TUF นำทัพโดยการ์ดจอให้ถึง RTX4080 TUF Gaming , แรม 32GB DDR5 พร้อมทั้ง CPU ใส่ในเครื่องสุดแรงกับ intel i7 gen14 กับ i7-14700KF ที่เร็วสูงสุด 5.6GHz พร้อม 12P Core 8E Core เอาอยู่ทุกเกม , พร้อมอินเตอร์เน็ต Fiber ที่เร็วที่สุดในไทย 5Gbps ประสิทธิภาพที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ทำให้การเล่นเกมของเรานั้น ทรงพลังกว่าที่เคย!!

ต่อไปเราได้ใช้เครื่อง PC และอินเตอร์เน็ตคุณภาพแบบนี้แล้ว เกมมิ่งเกียร์ทาง AIS Esports Studio ก็ใส่ใจไม่แพ้กัน เราขอไล่มาที่ จอมอนิเตอร์ ได้เลือกใช้เป็น Samsung Odyssey G7 ให้ภาพ 4K 144Hz

เก้าอี้ และ โต๊ะคอมจาก Secret LAB ที่ทำให้นั่งสบาย เวลานั่งเล่นเกมก็รับกับสรีระของร่างกายเรา เพราะโต๊ะและเก้าอี้ เลือกใช้จากทาง Secret LAB ยกเซ็ต!!

เมาส์และ คีย์บอร์ด ทางสาขาเลือกใช้แบรนด์น้องใหม่มาแรง จากทาง LOGA ซึ่งได้เลือกใช้สินค้าดังนี้ คีย์บอร์ดเลือกใช้รุ่น Ravana 2 , เมาส์ใช้รุ่น Garuda Pro MINI ที่พอดีกระชับมือทุกเพศทุกวัย 

ปิดท้ายที่ตัวหูฟังได้เลือกใช้งานเป็น Hyper X Cloud III ให้เสียงที่เกมเมอร์หลายคนชื่นชอบ

จากการที่ทาง AIS Siam ได้เลือกใช้อุปกรณ์เหล่านี้ ก็ทำให้มั่นใจได้เวลา เราจะได้รับประสพการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างจากการเล่นที่บ้าน อย่างแน่นอน ด้วยอุปกรณ์ คุณภาพและ อินเตอร์เน็ตสุดแรงจากทาง AIS ครับ


บทส่งท้าย

จากการที่ทางทีมงานได้เข้าไปทดลองเล่นเกมภายในสาขานี้ พบว่าความสบายในการเล่นเกม ความแรงจากอินเตอร์เน็ตที่ทางสาขา เตรียมไว้ และ สเปกเครื่องสุดแรงเร้าใจแบบนี้ ทำให้คุ้มการกับการที่นัดเพื่อนๆ มาเล่นเกมที่สาขานี้ ซึ่งอยู่ใจกลางกรุงเทพ จริง ๆ ครับ เป็นร้าน อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ที่ให้ประสพกาณ์แตกต่างการจากเล่นเกมอยู่ที่บ้านอย่างแท้จริง!!

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น ผ่านทาง Facebook Page ของทาง AIS eSports คลิกเลยครับและในช่วงที่เราโปรโมท เป็นช่วน เล่นฟรี 2 ชั่วโมง 23-31 ธ.ค. 66 รีบมากันเยอะ ๆ นะครับ เข้าไป Walk-in จองคิวกับพนักงาน แอดมินกบเขียว ได้เลย ฝากติดตามทุกช่องทางของเราด้วยนะครับ

Facebook คลิกเลยครับ 

TikTok คลิกเลยครับ 

และหน้าเว็บไซต์ คลิกเลยครับ

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า