Free Fire ส่งโหมดเกม-เกมเพลย์ใหม่ และกิจกรรมพิเศษ ต้อนรับ Free Fire World Series 2023

อีกไม่ถึง 48 ชั่วโมง การแข่งขัน Free Fire World Series (FFWS) 2023 ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566 สุดสัปดาห์นี้อย่าลืมมาร่วมเป็นสักขีพยานสู่การต่อสู้ของสุดยอด 18 ทีมในรอบ Knockout Stage ครึ่งแรก แฟนเกมสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง YouTube ของ Garena Free Fire TH โดย YouTube ก็ยังเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการถ่ายทอดสด FFWS 2023 อีกด้วย

รวมถึงอย่าลืมติดตามคอนเทนต์ Own The Glory ซีรีส์ และ Trailer การแข่งขัน FFWS 2023 เพื่อเพิ่มดีกรีความเดือดและนับถอยหลังสู่การแข่งขัน Free Fire ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดการแข่งขัน World Series สุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ Free Fire ยังมีโหมดเกมใหม่ เกมเพลย์ใหม่ และกิจกรรมพิเศษมาให้แฟนเกมได้สนุกกันอีกเพียบ

1. โหมดเกมใหม่: ฟีฟายก็มาดิ CUP (ตั้งแต่ 8 – 12 พ.ย. 2566)

‘ฟีฟายก็มาดิ CUP’ เป็นโหมดเกมใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้เล่นในระยะเวลาจำกัดเท่านั้น ผู้เล่นทุกคนจะต้องมาวัดฝีมือกันในแต่ละเกมเพื่อเก็บแต้ม ซึ่งจะแสดงอยู่บนตารางอันดับรวมระดับประเทศ โดยผู้เล่นทุกคนจะต้องแข่งกันไต่อันดับเพื่อรับของรางวัลมากมาย เช่น เคียวและไอซ์วอลล์ Pop-Pow

2. รูปแบบเกมเพลย์ใหม่: การเปลี่ยนทิศของพื้นที่ปลอดภัยในโหมดทั่วไป (ตั้งแต่ 17 พ.ย. – 8 ธ.ค. 2566)       

เซฟโซนจะเปลี่ยนไปในรูปแบบเกมเพลย์ใหม่นี้ เพราะเหล่าแฮคเกอร์ได้แอบปรับโค้ดให้พื้นที่ปลอดภัยย้ายที่ได้ ดังนั้นผู้เล่นจะอยู่นิ่งเฉยไม่ได้เพราะวงจะเปลี่ยนทิศก่อนบีบลง โดยผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์นี้ได้ในโหมดทั่วไปแบบทีมและจัดอันดับ รวมถึงในโหมด 4V4 และ จัดอันดับ ซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 17 พ.ย. – 8 ธ.ค. 2566 รวมเป็นเวลาทั้งหมด 22 วัน

3. กิจกรรมสุดพิเศษ! เฉลิมฉลองการแข่งขัน FFWS 2023

  • รับชมการถ่ายทอดสดแบบพิเศษผ่านช่องทางของเหล่าสตรีมเมอร์ที่จะเข้าร่วมในงานนี้แบบพิเศษ
  • Free Fire ร่วมกับ TikTok จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับ Free Fire World Series 2023 โดยเฉพาะ

โดยขอชวนทุกคนโพสต์คอนเทนต์เกี่ยวกับ FFWS 2023 ลงบนช่องทาง TikTok และติด Hashtag #FFWS2023 #GamingOnTiktok เพื่อคว้าโอกาสรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น IPHONE 15 256GB เสื้อกันหนาวสุดเท่ จาก GamingOnTiktok รวมถึงเพชรจากเกม Free Fire อีกด้วย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 126,000 บาท

กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. ถึง 30 พ.ย. 2566
ประกาศผลรางวัล 15 ธ.ค. 2566
ติดตามตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TikTok Free Fire Esports TH


ติดตามข่าวสารการแข่งขันจากช่องทาง Official ของ Garena Free Fire Esports Website YouTube และ Instagram

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า