ใหญ่ใส่เต็มกว่าครั้งไหน Thailand Game Show รวมพลัง Wonder Festival ชวนแบรนด์ชั้นนำ จับจองพื้นที่สัมผัสประสบการณ์งานระดับโลกครั้งแรกในไทย

พร้อมเปิดประสบการณ์สุด Exclusive ครั้งแรกในไทย มหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  Thailand Game Show ที่ในปีนี้จัดใหญ่กว่าเดิม ในคอนเซ็ปต์  “Assemble” การรวมพลังครั้งสำคัญ กับ Wonder Festival มหกรรมงานของเล่น ของสะสม และป๊อปคัลเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แบบคูณ 2 ขยายเต็มพื้นที่ EXHIBITION HALL 1-4, กว่า 22,000 ตรม.  เพื่อรองรับแบรนด์ชั้นนำและธุรกิจแนวหน้าของเมืองไทย  เพิ่มฐานกำลังผู้เข้าชมงานและความสนุกแบบทวีคณู วางเป้าหมายทะลุ 200,000 คน เปิดให้แบรนด์และธุรกิจกำลังหาช่องทางและโอกาสใหม่ๆ ขยายแบรนด์สร้างการรับรู้ และใช้ประโยชน์จากการส่งเสริมการขายให้กับธุรกิจ ที่สนใจเข้าร่วมมหกรรมงานสุดยิ่งใหญ่นี้ จองพื้นที่แล้ววันนี้ https://www.thailandgameshow.com/

Thailand Game Show  จัดขึ้นโดย 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ออน์ไลน์สเตชั่น ในเครือทรู และ โชว์ไร้ขีดจำกัด ซึ่งเป็นมหกรรมงานเกมที่จัดมายาวนาน ในครั้งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ และ คอเกม สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมงานกว่า 160,000 คน งานที่รวบรวมความเป็นที่สุดของเกมไว้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเกมใหม่ทั้งในไทยและต่างประเทศ สินค้า อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ การแข่งขัน Esport ระดับโลก รวมถึงกิจกรรมจากศิลปินและครีเอเตอร์ชื่อดังที่ยกทัพมาให้ความสนุกในทุกปี และความพิเศษของปีนี้ขยายพื้นที่ความสนุกเป็น 2 เท่า ผนึกกำลังงานของเล่น ฟิกเกอร์ระดับโลก อย่าง Wonder Festival  ของญี่ปุ่นที่เป็นตำนานและจัดขึ้นมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1985 มีคนเข้าร่วมงานจำนวนมากๆในแต่ละปี เป็นงานที่รวบรวมสุดยอดผู้ผลิตและผู้สร้างโมเดลจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยการ Workshop  จากผู้เชี่ยวชาญและนักสะสมชื่อดัง และพบกับของสะสมที่เป็น Limted edition  พร้อมด้วยสินค้าต่างๆ ที่ขนมาให้ชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก 

เตรียมพบความยิ่งใหญ่ของมหกรรมงานเกมและฟิกเกอร์ระดับโลกครั้งแรกในไทยไปพร้อมกัน “Thailand Game Show 2023 x Wonder Festival Bangkok ” ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่ที่ 20  – 22 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เต็มพื้นที่ Exhibition Hall 1-4 ชั้น G  ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00น. จองพื้นที่แล้ววันนี้ https://www.thailandgameshow.com/

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า