LOFTGAME พาบุกชมงาน Commart Crazy Deal งานลดราคาคอมพิวเตอร์กลางปี 2023 ลดจริงของหมดไวจริง!!

สวัสดีครับพี่แบงค์ขอพามาที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ชมงาน Commart งานลดราคาสินค้า IT คอมพิวเตอร์ในรอบกลางปี 66 นี้ ที่ลดราคาจัดโปรโมชั่น ถูกจริงๆ สินค้าหมดไวจริงๆ ตลอดการจัดงาน 4 วันจะพาพิสูจน์กันพร้อมแล้วไปรับชมเลยครับ

หมวด Notebook

มาเริ่มต้นที่ Notebook กันก่อนนะครับโดยเริ่มจากทาง MSI ที่ขนกันมาแบบ เยอะมากๆ และเป็นรุ่นที่เรารีวิวแล้วเช่น MSI Modern 15 B11M ที่ลดจากป้าย 2 พันบาท รีวิวรุ่นนี้ คลิกเลยครับ และหากซื้อด้วยเงินสดก็ลดไปอีกทันที 1,000 บาท ส่วน โมเดิลย่อยอื่นๆ ก็มีเช่นเดียวกันครับ

และรุ่น Gaming ที่เริ่มต้นกันในราคา 19,990 บาทเช่น GF63 Thin 11SC-1254TH ได้ i5 Gen 11 , GTX1650 MaxQ , RAM 8 GB SSD 512 ถือว่าคุ้มค่ามากๆครับ รีวิวรุ่นนี้ คลิกเลยครับ

และซีรี่ย์ที่เราเคยรีวิวไปเช่น Katana GF66 โมเดิลที่ผ่านมา ก็ได้ปรับโฉมใหม่ ได้เป็นแรม DDR5 พร้อม i5 GEN12 แล้ว ซึ่งถือว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ RAM DDR5 ปรับราคาลงมาอย่างมากครับ 

และภายในงานก็มี Bravo15 ที่ปรับเสปคใหม่เป็น Ryzen 7000 Series พร้อมรองรับการ์ดจอ RTX 4050 ให้เลือกซื้อด้วยพร้อมโปโมชั่น แถมเสื้อ Jacket ภายในงานด้วยเช่นเดียวกัน รีวิวรุ่นนี้ คลิกเลยครับ

ขอแนะนำในขนาดหน้าจอ 17 นิ้ว ของทาง MSI กันบ้างกับรุ่น KATANA17 B13V ที่เสปคอัดแน่นกับ i9 GEN13 (i9-13900H) พร้อม RTX4060 ที่ CPU แรง เล่นเกมภาพสวยสุดๆ พร้อมคีย์บอร์ด 4-Zone RGB หากสนใจเครื่องที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ห้ามพลาดเลยครับ

และซีรี่ส์อย่าง Cyborg 15 ก็มีจัดราคาพิเศษเช่นเดียวกัน ครับห้ามพลาดเลยนะ พร้อมซีรี่ส์ GF63 ใครชอบเล่นเกมการ์ดจอแรงๆจ่ายเบาๆ ห้ามพลาดนะครับ รีวิว Cyborg15 คลิกเลยครับ

ต่อไปก็จะมี ASUS TUF และ Lenovo ก็ขนโปรโมชั่นมาเช่นเดียวกัน ไปชมภาพกันเลยครับ 

ขอเชิญกันได้นะครับที่งานคอมมาร์ตวันที่ 6 มิ.ย. 66 – 9 มิ.ย. 66 ทุกบูธตัวแทนจำหน่ายในงานครับ


หมวด PC DIY 

ในรอบงานที่จัดในช่วงกลางปีแบบนี้ จะพูดถึงการเปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่อย่าง RTX4060 ไปได้อย่างไร เพราะว่าเป็นการ์ดจอที่ประสิทธิ์ภาพที่สมดุล รอบรับภาพแบบ Full HD ได้แทบทุกเกมและรองรับการแสดงผลแบบ DLSS และ Ray Tracing ก็ขอถ่ายการสต๊อกสินค้ารอบงานของทุกตัวแทนจำหน่ายให้ชมกันนะครับอาจมีแถมๆ รุ่นอื่นๆให้ชมกัน

MSI


Zotac

ASUS

แนะนำการ์ดจอไปเรียบร้อยแล้วก็ขอแนะนำ RAM กันบ้างนะครับบอกได้เลยว่าถูกมากๆ (หากนับจากช่วง ล็อกดาว์นโรคระบาดใน หลายปีที่ผ่านมานะครับ) ใครอยากอัพเกรด RAM หรือประกอบคอมพิวเตอร์ใหม่ๆ ขอเชิญเลยครับที่งานคอมมาร์ตแห่งนี้

ส่วนเคสคอมพิวเตอร์ก็มีให้เลือกซื้อกันตามความชอบ และงบประมาณที่เรามีเลยครับ อย่างทาง Thermaltake ก็มีรุ่น CTE Platform และ Ceres500 มาโชว์และให้พวกเราจับจองกันด้วยครับ พร้อมโปรโมชั่นจากทางแบรนด์ ฝากไว้ด้วยนะครับกับ Thermaltake ที่มีทั้ง Case , POWER Supply CPU Cooler

ส่วน CPU ก็มากันทั้ง 2 ค่าย อาทิ INTEL และ AMD ที่สู้กันแบบลดราคาและแถมกันเหมือนเช่นเคยครับ โดยที่ INTEL ก็มาพร้อม INTEL Gen 13 ที่ ตัวมหาชนอย่าง i5 Gen13 i5 Gen12 และการ์ดจอ INTEL ARC

ส่วนทาง AMD ก็ร่วมสู้กับการซื้อ Ryzen7000 พร้อมจัดโปรโมชั่นแถม RAM DDR5 16GB สอบถามเพิ่มเติมที่บูธตัวแทนจำหน่ายนะครับ

แบรนด์ที่กลับมาร่วมงานครั้งนี้อย่าง Cougar ก็ขนอุปกรณ์ระบายความร้อน CPU ทั้งแบบระบายด้วยลมและระบายความร้อนด้วยน้ำสวยๆทุกตัวครับ

และปิดท้ายอย่าง WD และ Sandisk ก็ได้นำผลิตภัณท์สื่อบันทึกข้อมูลทั้ง SSD , Flastdrive USB , SD Card มาร่วมจัดโปรโมชั่นและลดราคาด้วย


หมวด Gaming Gear

ปิดท้ายแบบรวบลัดที่เกมมิ่งเกียร์ หลายค่ายหลายแบรนด์มาในงานนี้แล้ว พร้อมโปรโมชั่นและของแถมอีกมากมาย 

AULA Keyboard ก็มาร่วมในงานนี้ครั้งแรก สวยๆ ทุกแบบเลยครับ

TT Cyber Char แถมบัตรกำนัลห้างดังด้วย

AKKO คีย์บอร์ดคัสต้อมและคีย์แคปสวยๆ ก็มาร่วมออกบูธทดลองและจัดโปรโมชั่นเช่นเดียวกันครับ

LOGA อีกแบรนด์ก็ร่วมภายในงานเช่นเดียวกันและนำคอนเซปต์ คอแลคชั่นแปลกๆใหม่ๆ มาสร้างสรรค์วงการ Mechanical Keyboard เช่นเดียวในครับ


SAKU และ EGA ออกบูธให้ทดลองสินค้าเช่นเดียวกันพร้อมอุปกรณ์ตบแต่ง ให้เลือกซื้อกัน

ปิดท้ายของ Mechanical Keyboard กับแบรนด์ Keychron ร่วมจัดโปรโมชั่นคีย์บอร์ดและลดราคาชุดคีย์แคป

ใครชื่นชอบก็ห้ามพลาดกันนะครับ RAZER ก็เข้าร่วมพร้อมทั้งมีสินค้าตัวอย่างให้ทดลองใช้งานเช่นเดียวกันครับ

ต่อไปกับ Hyper X ที่ออกรุ่นหูฟังใหม่ Cloud3 พัฒนาจากรุ่นก่อนหน้าพร้อม True Wireless มาให้รับชมเช่นเดียว


หมวด Monitor

ส่วนขอหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการเล่นเกม ลดราคาถูกมากกว่าช่วงกลางปีที่ผ่านมาแล้วอย่างวันแรกของงานของบางรุ่นก็หมดแล้วอีกด้วยว้าว เพราะจัดราคาได้ถูกกว่าการ Shopping Online บนแอพลิเคชั่นดังจริงๆ เสาร์อาทิตย์นี้ ฝากกันด้วยนะครับผมอย่างจอที่เรารีวิวในต้นปีที่ผ่านมาอย่าง MSI G2712 บางร้านตัวแทนพบว่าสินค้าก็หมดลงภายในช่วงเวลาบ่าย 3 แล้ว ห้ามพลาดเลยนะครับงานนี้

และมีแบรนด์ใหม่อย่าง Thermaltake ก็ได้เริ่มทดลองนำจอมอนิเตอร์ มาให้แฟนๆ Thermaltake ชาวไทยร่วมทดลองและสัมผัสภายในงานนี้ด้วย ซึ่งเสปคไม่ธรรมดาพกพาความละเอียดอย่าง 2K HDR Refresh rate 165Hz และมีไฟ RGB บริเวณหลังจอ และมีไฟโปรเจคเตอร์ใต้ฐานจอด้วยว้าว 

ปิดท้ายแบรนด์น้องใหม่ครองใจมหาชนกับ Deva IPASON หลายคนอยากทดลอง อยากเห็นตัวจริง ๆ เพราะเปิดแบรนด์มาช่วงแรกเป็นการซื้อออนไลน์ 100% แต่วันนี้มาให้ชมภายในงานแล้วครับ

หมวด Network

ส่วนสุดท้ายอย่าง Network ที่ทำให้การเล่นเกมของเราราบรื่น ดีขึ้นจากของแถมที่ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตให้มา ขอแนะนำแบรนด์น้องใหม่อย่าง Router รุ่นแรกของแบรนด์กับ MSI Radix AX6600 ที่จุดเด่นคือการที่ตัวเขา สามารถรับเขาเข้า WAN 2.5Gbps ที่ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตเริ่มซัพพอร์ต ให้บริการความเร็วระดับนี้แล้วได้นั่นเอง พร้อมกับ Wireless AX Tri Band ที่ให้สัญญาณ Wi-Fi ที่แรงรอบรับอุปกรณ์ยุคใหม่ๆครับใครสาวกพลังมังกร MSI ห้ามพลาดเลยนะครับ ROUTER รุ่นนี้

ส่วนทาง ASUS ก็ไม่ยอมแพ้ขนตัว ROG และรุ่นอื่นๆ จัดทัพเข้าร่วมในงานครั้งนี้ด้วย ห้ามพลาดนะครับอยากอินเตอร์เน็ตเร็วแรงสเถียร MSEH ได้ผสมรุ่นถูกแพงได้ห้ามพลาดครับ 


และปิดท้ายกับ TP-Link ในรุ่น DECO ที่การ MESH ของเขานั้นนิ่งเสถียร์ใช้งานได้จริง ๆ ผสมกับรุ่นเล็กใหญ่ได้ตามงบประมาณ และ ROUTER 5G ที่เป็นเทรดของยุคนี้ ขอเชิญแวะชมกันนะครับ


บทส่งท้าย

นี่เป็นพรีวิวคร่าวๆ ไกด์ให้ทุกๆคนก่อนเข้ามางานนะครับมีเวลาอยู่แต่ช่วงที่ตีพิมพ์จะเป็นเสาร์-อาทิตย์แล้ว ก็ฝากกันไว้นะครับผมสำครับใครที่จะมาเลือกซื้อสินค้า IT ที่ถูกกว่าการเข้าเว็บ Shopping Online กับงาน Commart Crazy Deal งานจัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ช่วง 6 มิ.ย. 66 – 9 มิ.ย. 66

ฝากติดตาม รีวิวจากทางพวกเรา LOFTGAME ด้วยนะครับ ในทุกๆช่องทางของพวกเราด้วยนะครับ สวัสดีครับ

Facebook คลิกเลยครับ 

TikTok คลิกเลยครับ 

และหน้าเว็บไซต์ คลิกเลยครับ

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า