Carrieverse เปิดตัว Brand Ambassader อีโดฮยอน กระตุ้นการลงทะเบียนล่วงหน้าเกมโซเชียล Carrieverse

Carrieverse Co., Ltd. ประกาศเลือกอีโดฮยอนเป็น Brand Ambassader ของ ‘Carrieverse’ เกมโซเชียลที่มีเซ็ตติ้งเป็นเมือง Dream Town ซึ่งนำความสมจริงมาสู่ปลายนิ้วมือของคุณด้วยการเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

อีโดฮยอนเป็นที่รู้จักจากบท ‘จูยอจอง’ ตัวละครในซีรีส์ ‘The Glory’ ที่ดูเหมือนกำลังซ่อนความเจ็บปวดแสนเศร้าไว้ภายใต้ภาพลักษณ์ที่สดใส อีกทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบจากบท ‘ชเวคังโฮ’ ในซีรีส์ ‘The Good Bad Mother’ อัยการผู้กลายเป็นเด็ก 7 ขวบจากอุบัติเหตุซึ่งออกอากาศทาง Netflix และได้รับความนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยผู้ติดตามจำนวนกว่า 8 ล้านคนบน Instagram ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมในหมู่เด็ก Gen Z ในเอเชียอยู่ขณะนี้

ด้านตัวแทนของบริษัท Carrieverse ได้กล่าวว่า “เขาถูกเลือกจากความมีชีวิตชีวาที่ถูกแสดงออกผ่านผลงานต่างๆ ซึ่งเหมือนกับความสมจริงและการเดินทางที่พวกเราพยายามพูดถึงใน Carrieverse”

ล่าสุด ‘Dolphiners Film’ บริษัทผู้ผลิตโฆษณาที่มีชื่อเสียงโดดเด่นที่สุดในเกาหลีในปัจจุบันกำลังเตรียมงานผลิตแคมเปญโฆษณาอยู่ โดย ‘Dolphiners Film’ ซึ่งได้รับความสนใจจากการโฆษณาที่แปลกใหม่ เป็นผู้นำในด้านการโฆษณาด้วยคอนเซ็ปต์การเล่าเรื่องที่น่าเชื่อถือและโฆษณาอันสร้างสรรค์ที่ทำให้ผู้บริโภคต้องการมากยิ่งขึ้น และด้วยความร่วมมือกับ Dolphiners Film ในครั้งนี้ ‘Carriverse’ จะมุ่งสร้างแรงผลักดันที่จำเป็นในการเจาะตลาดเอเชียและตลาดโลก

ทั้งนี้ โฆษณาที่ร่วมมือระหว่างอีโดฮยอนกับ Dolphiners Film มีกำหนดเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้


อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า