พบกับเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด FOBIA – St. Dinfna Hotel พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้บนคอนโซลและ PC


พบกับเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด FOBIA – St. Dinfna Hotel พร้อมจำหน่ายแล้ว
จองห้องพักของคุณได้แล้ววันนี้บนคอนโซลและ PC

 ยินดีต้อนรับสู่ St. Dinfna Hotel กับการเข้าพักแบบรวมทุกอย่างของคุณด้วยการนอนไม่หลับ, การกระแทกที่น่าขนลุกในตอนกลางคืน, และศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวที่อยู่ตรงโถงทางเดิน โดยผู้พัฒนาเกม Pulsatrix และผู้จัดจำหน่ายเกม Maximum Games ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ FOBIA – St. Dinfna Hotel ที่จัดจำหน่ายบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Steam 

FOBIA – St. Dinfna Hotel เป็นเกมแนวระทึกขวัญสืบสวนสอบสวนแบบเล่นคนเดียวที่ทำให้ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นนักข่าวมือใหม่อย่าง Roberto ในการต่อสู้กับสิ่งเหนือธรรมชาติ ค้นพบเบาะแสต่างๆ, ค้นหาเสบียง และป้องกันตัวเองจากสัตว์ประหลาดตามทางเดินในโรงแรม 


ภายในโครงสร้างที่ใหญ่โตและเสื่อมโทรม ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกที่บิดเบี้ยวจากยุคต่างๆ มาบรรจบกัน และสามารถนำทางผ่านกล้องแมคคานิคภายในเกมได้ ทั้งการมองดูอดีต, ปัจจุบัน และอนาคตเพื่อตัดสินใจเดินหน้าต่อไป การมีส่วนร่วมกับศัตรูอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป และด้วยปริศนาที่หลากหลายและคลุมเครือของเกม ผู้เล่นจะต้องเลือกเส้นทางอย่างระมัดระวังเพื่อเปิดเผยความลึกลับอันมืดมิดของโรงแรม...และออกมาอย่างมีชีวิตรอดอยู่


FOBIA – St. Dinfna Hotel จำหน่ายแล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และติดตามข่าวสารผ่าน Maximum Games บน Twitter ได้ที่ (@MaximumGames)



อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า