CORSAIR เปิดตัวชุดระบายความร้อน CPU ด้วยน้ำ iCUE ELITE CAPELLIX เฉิดฉายชุดระบายความร้อนใน PC ของคุณให้โดดเด่นกว่าใครเพื่อน!!

CORSAIR เปิดตัวชุดระบายความร้อน CPU ด้วยน้ำ "iCUE ELITE CAPELLIX" 

เฉิดฉายชุดระบายความร้อนใน PC ของคุณให้โดดเด่นกว่าใครเพื่อน!!

CORSAIR เปิดตัว ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ All in One หรือเรียกกันง่าย ๆ ว่า "ชุดน้ำแบบปิด" สำหรับซีพียูรุ่นล่าสุดไม่ว่าจะค่าย Intel หรือ AMD ที่ได้นำเอาคุณสมบัติรูปลักษณ์แสนโดดเด่น แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม แถมยังร้เสียงรบกวน กับเจ้า H100i ELITE CAPELLIX, H115i ELITE CAPELLIX และ H150i ELITE CAPELLIX โดยเป็นการควบรวมเอาประสิทธิภาพการระบายความร้อนผสมผสานรวมเข้ากับไฟ RGB โดย CAPELLIX LED และยังติดตั้งและควบคุมการใช้งานได้ได้ง่าย ๆ  อีกด้วย สายคอม DIY ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน!!

ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ "iCUE ELITE CAPELLIX" ทั้งสามรุ่นนั้น มาพร้อมกับชุดปั้มน้ำที่ติดตั้งบนบล็อคซีพียูที่ทำมาจากทองแดง split-flow cold plate วิบวับ ระยิบระยับ ด้วยไฟ RGB แถมยังมาพร้อมกับพัดลมในตระกูล ML RGB Series ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นพัดลมที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดของ CORSAIR แล้ว ณ ตอนนี้ นอกจากนี้ยังมีการประดับตกแต่งด้วยไฟ RGB ที่ให้ความสว่างไสว สวยงาม และใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าสูงด้วย CAPELLIX LED ที่ควบคุมผ่านตัวควบคุม iCUE Commander CORE Smart RGB Lighting and Fan speed controller ชุดน้ำปิดในตระกูลนี้มาพร้อมกับหม้อน้ำ 3 ขนาดให้เลือก โดย H100i ELITE CAPELLIX จะมาพร้อมกับหม้อน้ำขนาด 240 มิลลิเมตร ส่วน H115i ELITE CAPELLIX จะมีขนาด 280 มิลลิเมตร และสุดท้าย H150i ELITE CAPELLIX ที่เป็นรุ่นหม้อน้ำขนาดใหญ่เบิ้มสุดในตระกูลคือ 360 มิลลิเมตร!! รองรับการติดตั้งใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ AMD หลากหลายรุ่น 

ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมของ iCUE ELITE CAPELLIX นั้นมาจากปั้มน้ำใบพัดอิมเพลเลอร์ (Centrifugal Pump) ที่ให้อัตราการไหลสูงสุด 0.82 ลิตรต่อนาทีเลยทีเดียว แถมยังทำงานเงียบเชียบ เพราะมีเสียงขณะเดินเครื่องต่ำเพียง 20dBA เท่านั้น 

ตัวบล็อกน้ำทำจากทองแดงแท้ ๆ ดีไซน์แบบ split-flow ที่ช่วยดึงความร้อนจากซีพียูและระบายออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่พัดลม ML RGB Series คอยหมุนนำพาความร้อนออกจากชุดหม้อน้ำด้วยความเร็วรอบสูงถึง 2,400 รอบต่อนาที แถมควบคุมความเร็วด้วยระบบ PWM ได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

iCUE ELITE CAPELLIX มาพร้อมกับไฟ RGB ที่สว่าง สวยงาม จัดเต็มที่สุดตั้งแต่ CORSAIR เคยทำชุดระบายความร้อนมา ด้วยหลอดไฟ CAPELLIX LED จำนวนมากถึง 33 หลอดบนหัวปั้ม ใช้พลังงานต่ำกว่าหลอด LED ทั่วไป ทำให้ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำตัวใหม่นี้โดดเด่นสะดุดสายตา ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าตัวพัดลม ML RGB แต่ละตัวยังมาพร้อมกับหลอด LED 8 ชุด รวมกันทั้งหมด 49 หลอดใน H100i และ H115i และ 57 หลอดใน H150i อีกด้วย เรียกได้ว่า วิบวับ ระยิบระยับ ถูกใจสายไฟ RGB แน่นอน

การติดตั้งและตั้งค่าต่างๆ ทำได้ง่ายกว่ายิ่งกว่าปลอกกล้วย ชุดน้ำใหม่ทั้งสามรุ่นนี้ มาพร้อมกับ CORSAIR iCUE Commander CORE controller ที่จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมความเร็วปั้มน้ำ ระบบไฟ RGB และความเร็วพัดลม PWM ได้สูงสุดถึง 6 ตัว พร้อมควบคุมไฟ LED บนพัดลม CORSAIR ทั้ง 6 ช่องนี้ไปพร้อม ๆ กัน ด้วย iCUE Commander CORE และซอฟท์แวร์ CORSAIR iCUE จะทำให้คุณสามารถปรับแต่งความเร็วรอบของพัดลม และความเร็วรอบของตัวปั้มได้ แถมยังควบคุม หรือซิงค์ระบบไฟ iCUE ELITE CAPELLIX RGB ให้มันเข้ากับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่รองรับซอฟท์แวร์ iCUE ได้ ไม่ว่าจะเป็นเม้าส์หรือคีย์บอร์ด และยังมีโหมด Zero RPM ที่จะช่วยตัดเสียงการทำงานของพัดลมให้เงียบสงัดอีกด้วย

iCUE ELITE CAPELLIX ทุกรุ่นมาพร้อมกับแบร็คเก็ตสำหรับติดตั้งบนซอคเก็ททั้งจาก Intel และ AMD รุ่นใหม่แทบทุกรุ่นแบบไม่ต้องใช้เครื่องมืออะไรให้วุ่นวาย ไม่ว่าจะ Intel LGA1200/115x AMD AM4 และ TRX4 

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

  • CORSAIR H100i ELITE CAPELLIX, H115i ELITE CAPELLIX และ H150i ELITE CAPELLIX นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน CORSAIR Webstore และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วโลก
  • CORSAIR H100i ELITE CAPELLIX, H115i ELITE CAPELLIX และ H150i ELITE CAPELLIX มาพร้อมกับการรับประกันยาวนานถึง 2 ปีเต็มพร้อมบริการหลังการขาย 

สำหรับราคาล่าสุด ขอให้อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ CORSAIR โดยตรง หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ

เว็บเพจ:

H100i : https://www.corsair.com/h100i-elite

H115i : https://www.corsair.com/h115i-elite

H150i : https://www.corsair.com/h150i-elite


อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า