SIE เตรียมเซอร์ไพรส์!! เปิดวันวางจำหน่าย PS5 และ PS5 Pro เดือนสิงหาคมนี้


หลังจากมีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับเครื่องเล่นเกม PlayStation ตัวถัดไปจาก PlayStation 4 กันมานาน ล่าสุดโซนี่อินเตอร์แอ็กทีฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Sony Interactive Entertainment) ได้ประกาศชัดเจนแล้วว่า เครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นต่อไปของเขา คือ "PlayStation 5" อย่างแน่นอน และจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคมนี้


มร.ชิเงโอะ โทคุดะ ประธานฝ่ายวางแผนและพัฒนาประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

คุณชิเงโอะ โทคุดะ ประธานฝ่ายวางแผนและพัฒนาประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ได้เปิดเผยว่า "ขณะนี้เราได้ทำการพัฒนา PlayStation 5 เสร็จสิ้นแล้ว โดยได้ทำการทดสอบทั้งในระบบฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์อย่างสมบูรณ์ และจะเริ่มวางจำหน่ายทันทีในช่วงเดือนสิงหาคมนี้พร้อมกันสองรุ่นคือ PlayStation 5 และ PlayStation 5 Pro โดยในรุ่น Pro นั้นจะสามารถแสดงผลได้ถึงระดับ 4K @200FPS เลยทีเดียว  ซึ่งถือว่าเป็นการปฏิวัติวงการเกมคอนโซลของโลกอย่างแน่นอน และผมเชื่อมั่นว่า ไมโครซอฟท์ ไม่สามารถทำได้อย่างเราแน่นอน"




ปล. April Fool's Day จ้าาาา


อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า