Glohow ประกาศถือสิทธิ์ เกมแอ็กชัน RPG Black Beacon พร้อมเริ่มต้นการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ เร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา Glohow (CEO: คิม ฮยอนจิน) ประกาศจับมือกับ Mingzhou Network Technology (CEO: หลิว ซี) ถือสิทธิ์จัดจำหน่ายเกม Action RPG บนมือถือ "Black Beacon"

"Black Beacon" นับเป็นเกม Action RPG ระดับมาสเตอร์พีซที่ Glohow จะเปิดตัวใน 80 ประเทศทั่วโลก โดยมุ่งเน้นให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องที่ชวนให้ติดตาม เพลิดเพลินไปกับตัวละครและงานอาร์ตที่ออกแบบอย่างประณีตและเปี่ยมคุณภาพ รวมไปถึงเกมเพลย์แอ็กชันที่จะมาเติมการผจญภัยให้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นที่ไม่ควรพลาด

Glohow เป็นผู้ให้บริการเกมในรูปแบบ Global ซึ่งคอยให้บริการในหลายด้าน เช่น แผนการพัฒนาธุรกิจ, วิเคราะห์แผนการตลาด, การบริการลูกค้า และการแปลเนื้อหาภายในเกมให้แก่หลากหลายประเทศและภูมิภาค เช่น ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า ประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอเมริกาเหนือ

โดย CEO คิม ฮยอนจิน ได้กล่าวไว้ว่า "ในปีนี้เกม Black Beacon จะมีเปิดให้ทดสอบระบบในหลายๆ ส่วน ทางเราตั้งใจที่จะรวบรวมข้อเสนอแนะที่ได้จากการทดสอบเหล่านี้มาพิจารณาและนำไปปรับใช้เพื่อพัฒนาตัวเกมให้เป็นเกมเวอร์ชันเต็มที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้เล่นทั่วโลก"

Mingzhou Network Technology เป็นบริษัทพัฒนาเกมสัญชาติจีนที่ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นเพราะเป็นบริษัทที่ได้รับทุนจาก Tencent Ventures อีกทั้งยังได้ทีมผู้พัฒนาหลักจากเกม "Punishing: Gray Raven" เข้าร่วมก่อตั้งบริษัท และมีการเฟ้นหาทีมงานเพิ่มกว่า 120 ชีวิตเพื่อร่วมพัฒนาเกม "Black Beacon" โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ Glohow วางแผนที่จะเปิดตัวเกม "Black Beacon" ทั้งใน Google Play และ App Store ให้ได้ภายในปีนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารของเกม "Black Beacon" เพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลต่างๆ และหน้าเว็บไซต์ออฟฟิศเชียลของเกมได้เลย

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า