พบกับมหกรรมป๊อปคัลเจอร์ รวบรวมสินค้าจากศิลปิน และนักคอสเพลย์ครั้งใหม่ รอคอยทุกท่านแล้ว Circle Con #1 - 19 พฤษภาคมนี้ ณ หอประชุมรักตะกนิษฐ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

ขอต้อนรับเปิดเทอมใหญ่ กับมหกรรมของคนรัก Pop Culture ครั้งใหม่ใน Circle Con #1 พร้อมเปิดงาน 19 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น. (ประตูงานเปิดเวลา 09.00 น.) งานนี้พบกับเซอร์เคิลจากศิลปินที่หลากหลาย ครอบคลุมสายผลิต ทั้งนักคอสเพลย์ และศิลปินผู้ผลิตผลงานพร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของ รวมกว่า 50 เซอร์เคิล! พบกับแขกรับเชิญอัดแน่น มาครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Sunny Hellgate, น้าแมน Gamer Inside, Nakatokung, XTER Comic, Nodo, Tamarun, เจ๊ปลาทอง, Airi, LOLA LittleSheep, และ COSBIT ที่มาพร้อมสินค้าที่น่าสนใจมากมาย และกิจกรรมบนเวทีที่น่าจับตามอง

พิเศษสุดกับกิจกรรมใหญ่จาก Virtual Zeven กับ V:WORLD รวบรวมวีทูบเบอร์มากกว่า 70 ชีวิต ร่วมทำกิจกรรม Meet and Greet อย่างอบอุ่น พร้อมการแสดงบนเวที นำทีมโดยยูนิตใหม่ V: Influenzer ประกอบไปด้วย HØRI 07, TheQuillMon, Blu-Chan และ Waririn

พร้อมจุดกิจกรรมสำหรับแฟนเกมโดยเฉพาะ ทั้งการจัดแสดงของเกมไทย ที่มุ่งสู่ตลาดญี่ปุ่นแบบเต็มตัวอย่าง Kyrie & Terra, การกลับมาของตำนาน MMORPG กับ Cabal: Infinite Combo และสายซิ่งห้ามพลาด กับกิจกรรม Sim Racing Solution Super Challenge เข้าสู่โลกของการแข่งขันความเร็ว แบบเสมือนจริง, สินค้าใหม่จาก Tomodachi T-Shirt ปิดท้ายด้วยการสนับสนุนงานจาก PTT และบูธจาก สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ที่จะเติมความสนุกตลอดทั้งงาน

งานนี้สามารถคอสเพลย์มาร่วมงานได้ “Cosplay OK” พร้อมกฎการคอสเพลย์ที่รัดกุม ผ่านการดูแลของทีมงานที่ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

สามารถอ่านกฏอย่างละเอียดได้ที่: https://bit.ly/CCC1Rules 

เตรียมตัวให้พร้อม และมาร่วมสนุกใน Circle Con #1 ค่าเข้างานราคา 100 บาทเท่านั้น สามารถซื้อได้ที่เคาท์เตอร์หน้างาน และสามารถสั่งซื้อบัตรเข้างานออนไลน์ได้แล้วที่ https://ticketmelon.com/circleconevent/ccc1 

⭐️ Circle Con #1 ⭐️

🗓️ พบกัน 19 พฤษภาคม 2024 นี้

📍 ณ หอประชุมรักตะกนิษฐ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

Follow us here!

Facebook: https://www.facebook.com/circleconevent 

X (Twitter): https://twitter.com/circleconevent   

Instagram: https://www.instagram.com/circleconevent   

#CircleCon #CCC1 #CosplayOK


อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า