ห้ามพลาดการแข่งขัน Undawn All Star ระดับภูมิภาค เตรียมเปิดศึกชิงแชมป์ 27 - 28 ม.ค. นี้

การีนาชวนสาวกเกม Undawn ร่วมติดตามการแข่งขัน Undawn All Star ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เกม Undawn จัดการแข่งขันระดับภูมิภาคขึ้น โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันจากกว่า 8 ภูมิภาค ได้แก่ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า และการแข่งขันนัดสำคัญรอบ Semi-final และรอบ Grand Final ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 28 มกราคมนี้ โดยแฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Official Facebook Page ของ Garena Undawn เพื่อเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันและลุ้นว่าทีมใดจะได้เป็นทีมผู้ชนะสมัยแรกของการแข่งขัน Garena Undawn All Star และรับเงินรางวัลรวมกว่า 1,400,000 RC (หรือประมาณ 700,000 บาท)

ก่อนจะเดินทางมาถึงรอบ Semi-final การแข่งขัน Undawn All Star เริ่มต้นมาจากการแข่งขันในแต่ละประเทศ โดยผู้เข้าแข่งขันจะเล่นโดยใช้บัญชีพิเศษซึ่งมีไอเทมและเงินทุนเท่ากัน ทุกทีมจะมีอิสระในการสร้างตัวละครตามความต้องการของทีม

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกในลีกเพลย์ออฟ (All Star Playoff League - Group Stage) ซึ่งทีมที่ร่วมแข่งขันทั้ง 16 ทีม ถูกแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มเพื่อแข่งขันกัน โดย 2 ทีมที่มีคะแนนสูงสุดจากทั้ง 4 กลุ่ม (รวมเป็น 8 ทีม) จะมีสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ Semi-final และรอบ Grand Final Undawn All Star -  Double Elimination ที่จะทำการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ประกอบด้วย

รอบ Semi-final จะทำการแข่งขัน 11 นัดในรูปแบบ Best-of-5 ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อคัดผู้รอดชีวิตให้เหลือเพียง 4 ทีม

จากนั้น 4 ทีมสุดท้าย จะร่วมแข่งขันในรูปแบบ Best-of-7 เพื่อค้นหาแชมป์ในรอบ Grand Final ในวันที่ 28 มกราคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

แฟนๆ Garena Undawn และชาวเรเวนทุกท่านห้ามพลาด! มาร่วมติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันสุดมันในสนาม Shooting Survival เอาชีวิตรอดจากซอมบี้ในโลก Open-world ในงาน Undawn All Star ได้ที่  https://www.facebook.com/UndawnTH

สามารถติดตามข้อมูลอัปเดตล่าสุดของ Undawn All Star ผ่านช่องทางการของ Garena Undawn ได้ที่ :

Facebook : Garena Undawn (https://www.facebook.com/UndawnTH)

Instagram : undawnth (https://www.instagram.com/undawnth/)

TikTok : garenaundawnthai (https://www.tiktok.com/@garenaundawnthai)

YouTube : Garena Undawn Thailand (https://www.youtube.com/@GarenaUndawnThailand)

Discord : Garena Undawn TH (https://discord.com/invite/YRVy4y29Wy)

Website : https://ud.garena.in.th/

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า