รีวิว : Review Cooler Master STORM Controller จอยเกม 2 in 1 ใช้งานได้ ทั้งไร้สาย และมีสาย

สวัสดีครับกลับมาแนะนำเกมมิ่งเกียร์กันบ้างนะครับ เป็นจอยเกมจากทาง Cooler Master ในรุ่น Storm Controller ที่จุดเด่นเขาคือ เป็นจอยเกม 2 in 1 สามารถต่อได้ทั้งแบบสาย USB หรือจะเป็นแบบไร้สายด้วย Bluetooth งบประมาณหลักพัน พร้อมแล้วไปรับชมกันเลยครับ

Bundle

เมื่อแกะกล่องออกมาแล้วจะพบ ตัวจอยเกม คู่มือ (สำคัญมาก ๆ บอกละเอียด) และตัวสายสัญญาณ USB TYPE-A TO TYPE-C ครับ 


Design and Specifications 

ตัวจอยเกมทำออกมาในลักษณะ Layout ใกล้เคียงกับตัว Xbox เลยครับ ออกแบบมาในธีมของทางแบรนด์ที่เป็นสีดำตัดกับสีม่วง สีของทางแบรนด์ Cooler Master สาวกห้ามพลาด

ด้านการเชื่อมต่อมาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบ USB Type C to USB Type A สำหรับ PC หรือจะทำการเชื่อมต่อ Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 รองรับทั้งระบบ ปฏิบัติการ IOS , Android และ Windows พร้อมแบตเตอรี่ 1000mAh สุดอึดใช้งานถึง 40 ชั่วโมง ใช้งานง่ายไม่มีลงโปรแกรมเสริมใดๆ

ซื้อไปไม่ต้องกลัวว่าจะเชื่อมต่อยากเพราะคู่มือบอกละเอียดมากครับ ฝึกอ่านฝึกใช้แปบเดียว ทำใช้งานคล่องแล้ว

Testing intro

วันนี้เราจะทดลอง 3 ระบบปฏิบัติการ คือ Windows , Android และ IOS ครับ พร้อมแล้วไปรับชมกันเลยครับ

Windows

สำหรับการทดสอบในระบบปฏิบัติการ Windows นั้นก็จะสามารถใช้งานได้ทั้งสาย USB และ Bluetooth เลย โดยที่ระบบ Bluetooth นั้นก็ตอบสนองได้ดีด้วยการที่ใช้งานเป็นเวอร์ชั่น 5.0 ทดลอง 3 เกมคือ Need for Speed Heat , Need for Speed Unbound และปิดท้ายกับ The Last of US Part 1 ที่แนะนำว่าควรเล่นด้วยจอยเกมให้อรรถรสการเล่นที่ดีที่สุดเลย

โดยการเล่นนั้น ไม่มีอาการหน่วงช้าแต่อย่างใด ใครอยากได้จอยเกมคุณภาพแบบนี้แนะนำเลยครับ กับ Cooler master Storm Controller 

Android

สำหรับ ระบบปฏิบัติการนี้ ด้านการเชื่อมต่อกับ Smartphone เชื่อมต่อได้ง่าย ปุ่มกดตอบสนองกับตัวเกมได้อย่างดี มีข้อสังเกตนิ๊ดหน่อยยอมรับว่าเกมที่รองรับจอยเกม แบบสมบูรณ์นั้นหายาก และยังน้อย เลยขอแนะนำเกม 2 เกมครับคือ Minecraft และ Asphalt 9


iOS

สำหรับ ระบบปฏิบัติการนี้ ด้านการเชื่อมต่อ ผมเลือกใช้งานเป็น iPad Pro M1 เชื่อมต่อได้ง่าย ปุ่มกดตอบสนองกับตัวเกมได้อย่างดี เหมือนระบบปฏิบัติการอื่นๆ แต่ก็มีข้อสังเกตนิ๊ดหน่อยยอมรับว่าเกมที่รองรับจอยเกม แบบสมบูรณ์นั้นหายาก และยังน้อย เลยขอแนะนำเกม 2 เกมครับคือ Minecraft และ Asphalt 9


บทส่งท้าย

จบไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำจอยเกมจากทาง Cooler Master ในรุ่น STORM CONTROLLER จอยเกมหลักพันแต่สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายระบบปฏิบัติการ หากสนใจสามารถ หาซื้อได้ตามร้านเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำทั่วประเทศครับ หรือ คลิกเลยครับ ราคา 1,590 บาท

ขอบคุณทาง Cooler Master ด้วยนะครับที่ให้เราทดสอบ ฝากติดตาม รีวิวจากทางพวกเรา LOFTGAME ด้วยนะครับ ในทุก ๆ ช่องทางของพวกเราด้วยนะครับ สวัสดีครับ

Facebook คลิกเลยครับ 

TikTok คลิกเลยครับ 

และหน้าเว็บไซต์ คลิกเลยครับ

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า