Xbox เผยไลน์อัปและข้อมูลภายในงาน Xbox Games Showcase Extended

เสร็จสิ้นไปแล้วกับงาน Xbox Games Showcase Extended ในวันนี้ งานที่เจาะลึกเรื่องเกมและข้อมูลข่าวสาร ที่เราได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับชมบทสัมภาษณ์จากทีมพัฒนาแบบเจาะลึกรวมถึงข้อมูลอัปเดตจากเหล่าพาร์ทเนอร์ 

เริ่มต้นงานด้วยการเปิดตัวเกม 33 Immortals ของค่าย Thunder Lotus Games ต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวความร่วมมือใหม่กับบริษัท Warner Bros พร้อมเพิ่มนักบิน Dune เข้ามาในเกม Microsoft Flight Simulator รวมถึงเนื้อหาใหม่ล่าสุดที่จะเกิดขึ้นกับเกม Hi-Fi RUSH และข้อมูลเกี่ยวกับเกม Senua’s Saga: Hellblade II เกม Avowed และเกม Towerborne งาน Showcase Extended ในปีนี้ให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเกมที่น่าจับตาและมีความสร้างสรรค์ที่กำลังจะมาอยู่ใน Xbox

สามารถดู Xbox Games Showcase Extended ได้ที่คลิปด้านล่าง รวมถึงยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกาศต่างๆ ที่เกิดขึ้นในงานได้ที่ Xbox Wire blog

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า