LOFTGAME ลุยงาน Thailand Game Show 2022 : COME BACK การกลับมาของมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ วันแรก

LOFTGAME ลุยงาน Thailand Game Show 2022 : COME BACK การกลับมาของมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ วันแรก

วันนี้ (21 ตุลาคม 2565) ทางเพจและเว็บไซต์ ลอฟท์เกม - LOFTGAME ของเราได้มีโอกาสเข้าร่วมพิธีเปิดมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่กลับมาผงาดอีกครั้ง กับงาน Thailand Game Show 2022 : Come Back ซึ่งงานนี้มีตั้งแต่วันนี้ - 23 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ  Exhibition Hall 3 - 4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยทาง LOFTGAME ของเราได้รับเกียรติจากทาง ออนไลน์ สเตชั่น Online Station ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตอลด้านเกม และ เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์อันดับ 1 ภายใต้กลุ่มทรู ที่เชิญเรามาร่วมพิธีเปิดในฐานะสื่อมวลชนในวันนี้ครับ 

ซึ่งงานในวันนี้มี ท่านชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยสร้างความฮือฮาด้วยการ "สวมถุงมือ IRON MAN" พร้อมดีดนิ้ว เปิดงานอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ท่านชัชชาติยังร่วมเล่นเกมกับ แคสเตอร์ชื่อดัง อาทิ PJY Gamer , Zbing และ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ดารานักแสดงชื่อดัง โดยมี "น้าติง" ร่วมพากย์เสียงบนเวทีใหญ่ด้วยครับ

คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม คุณหนุ่ย แบไต๋ 
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด

ดร. ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจออนไลน์ สเตชั่น 
บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด

คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

มีการมอบถุงมือ IRON MAN ให้แก่ท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ 
เป็นสัญลักษณ์ของการเปิดงานในวันนี้

ท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ ดีดนิ้วเปิดงาน Thailand Game Show 2022
อย่างเป็นทางการ

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความคึกคักของเหล่าเกมเมอร์ตามบูทของค่ายเกมชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมงานนี้อย่างคับคั่ง ซึ่งแต่ละค่ายก็ขนทัพเกมใหม่มาเปิดตัวและให้ได้ทดลองเล่นก่อนใคร อาทิ ค่ายยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น SEGA กับครั้งแรกในไทยแลนด์เกมโชว์ ที่เปิดให้ทุกคนได้ลองเล่น Sonic Frontiers ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ก่อนใคร รวมไปถึง Bandai Namco Entertainment Asia ที่ยกทัพเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะวางจำหน่ายมาให้ลองเล่น ซึ่งมีทั้ง ONE PIECE ODYSSEY, DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom, DRAGON BALL: THE BREAKERS


นอกจากนี้ยังมีแบรนด์อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเกมมิ่งเกียร์ขนทัพสินค้ามาร่วมในงานเป้นจำนวนมาก ทั้งลดทั้งแจก ได้รับความสนใจจากคอเกมไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

บูธ WD_BLACK ขน SSD มาแสดงและขายในงานกันเพียบ!!

Gaming Gear จากแบรนด์ S GEAR โดยผู้จัดจำหน่ายชั้นนำอย่าง SYNNEX

ASRock ก็ขนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาเพียบไม่ว่าจะเป็น เมนบอร์ด การ์ดจอ

“Thailand Game Show  2022 : Come Back ” พร้อมระเบิดความมันส์ ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 - วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3 - 4 ชั้น G  ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. บัตรราคา 150 บาท สามารถเข้างานได้ 1 วัน และราคา 500 บาท รับเพิ่มเสื้อ T- Shirt  “Thailand Game Show  2022” พิเศษรับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์สำหรับผู้เข้างานทุกท่าน ติดตามรายละเอียดได้ที่ : https://facebook.com/thailandgameshow

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า