ศึกแห่งศักดิ์ศรี เริ่มขึ้นอีกครั้ง กับการแข่งขันอีสปอร์ตของ Free Fire ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย FREE FIRE PRO LEAGUE SEASON 7 Presented by dtac


ศึกแห่งศักดิ์ศรี เริ่มขึ้นอีกครั้ง! 
กับการแข่งขันอีสปอร์ตของ Free Fire
ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
"FREE FIRE PRO LEAGUE SEASON 7 Presented by dtac”

ถึงเวลาที่เหล่าผู้เล่นและแฟน ๆ รอคอย กับการกลับมาอีกครั้งของการแข่งขัน esports สุดมันส์ รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Free Fire ประเทศไทย กับรายการ Free Fire Pro League Season 7 Presented by dtac รอบ Regular Season พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5,000,000 บาท และชิงตั๋วเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ ระดับโลก Free Fire World Series 2022 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ จะมีเพียง 20 ทีม ที่เดือดที่สุด ซึ่งได้มาจากการคัดเลือกจากทีมทั่วประเทศ ต้องเข้าร่วมต่อสู้กัน แข่งขันกันแบบเก็บคะแนน พบกันหมดทุกทีม และ แข่งกันบนแผนที่ เกาะสวรรค์ ทะเลทราย และ แดนชำระบาป พร้อมการแข่งขันเป็นครั้งแรก ในแผนที่ใหม่ล่าสุดอย่าง นิคมรกร้าง ซึ่งจะมีเพียง 12 ทีม ที่แข็งแกร่งที่สุดที่จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบ Finals และจะมี ตั๋วเพียง 2 ใบเท่านั้น สำหรับตัวแทนประเทศไทย ไปลุยในศึกระดับโลก Free Fire World Series ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2022

20 ทีม ซึ่งได้มาจากการคัดเลือกจากทีมทั่วประเทศ

มาเอาใจช่วยกันว่าพวกเขาจะรักษาตำแหน่งแชมป์แห่งเกียรติยศไว้ได้หรือไม่? ในศึกระหว่างแชมป์เก่าจาก Free Fire Pro League Season 6 พ่วงตำแหน่งรองแชมป์ Free Fire World Series 2022 ทีม Evos Phoenix ที่จะต้องรักษาตำแหน่งแชมป์เอาไว้ให้ได้ และ รองแชมป์เก่า Free Fire Pro League Season 6 รวมถึงแชมป์โลก  Free Fire World Series 2022 ทีม Attack All Around ที่จะมาโค่นตำแหน่งแชมป์ พร้อมพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งจากดีกรีแชมป์โลก ร่วมด้วยทีมอื่น ๆ ที่แกร่งไม่แพ้กัน กับ King Of Gamer Club, Nigma Galaxy, CGGG ที่พร้อมจะเข้าร่วมศึก และ โค่นทุกทีมที่ขวางหน้า!

เตรียมพบกิจกรรมสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นตลอดการแข่งขัน ไอเทมมากมายที่รอแฟน ๆ และผู้เล่นอยู่ พร้อมร่วมรับชมการแข่งขันสุดร้อนแรง ในศึกแห่งเกียรติยศ FREE FIRE PRO LEAGUE SEASON 7 Presented by dtac รอบ Regular Season ซึ่งการแข่งขันจะมีทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป โดยการแข่งขันเริ่มตั้งแต่ วันที่ 12 สิงหาคม ถึง 16 ตุลาคม 2565 ทาง Facebook และ Youtube: Garena Free Fire Thailand

#FreeFire #FreeFireTH #FFEsports #FFPLSS7 #BeyondTheWorld

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า