6 อาวุธที่ดีที่สุดใน Apex Legends ที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด


ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับว่าการมีอาวุธที่ใช้งานเข้ากับตัวเรานั้น ย่อมมีชัยชนะไปกว่าครึ่ง และมันสามารถเปลี่ยนสไตล์การเล่นของเราได้อย่างมีนัยสำคัญเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราเล่นเกมประเภท Shooting  ยิ่งแบบออนไลน์ยิ่งสำคัญมาก ด้วยเหตุนี้จึงรวบรวมรายชื่ออาวุธที่ดีที่สุดที่ใช้ได้ในทุก ๆ คลาสของเกม Apex Legends สุดฮิตนั่นเองครับ

  • ปืนพก Wingman


เมื่อเราเปรียบเทียบกับปืนพกอื่น ๆ ในหมวดหมู่เดียวกัน ปืน Wingman จัดเป็นอาวุธที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกลุ่ม ด้วยความสามารถในการยิงคู่ต่อสู้ด้วยค่าความเสียหาย 45 ไม่ต้องสงสัยเลยว่า แค่โป้งเดียวของ Wingman อาจทำให้ถึงกับจอดไม่ต้องแจวเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ถึงจะมีประสิทธิภาพในการทำลายล้างสูง แต่ในการยิงนั้นค่อนข้างช้าและความแม่นยำค่อนข้างต่ำ ทำให้การยิง Head Shot เลยกลายเป็นเรื่องค่อนข้างลำบาก


  • ลูกซอง Mastiff Shotgun


แม้จะเป็นปืนที่หากระสุนได้ยากมาก แต่ Mastiff Shotgun ก็เป็นหนึ่งในปืนที่ดีที่สุดในเกม ด้วยพลังของอาวุธปืนจะสามารถฉีกคู่แข่งของคุณให้ฉีกเป็นชิ้นๆได้เลย หากพวกเขากล้าเข้ามาใกล้คุณมากเกินไป
ด้วยประสิทธิภาพการทำลายล้างสูง ค่าความเสียหายถึง 288 ดาเมจในนัดเดียวเลยทีเดียว คือสามารถล้างทั้งห้องได้อย่างง่ายดายเลย 55+

  • ไรเฟิล VK-47 Flatline

ด้วยความแม่นยำที่น่าประทับใจ สร้างความได้เปรียบใ เนื่องจากค่าอัตราการยิงที่ค่อนข้างสูง ด้วยความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ VK-47 Flatline นั้นเป็นอาวุธปืนที่คนส่วนใหญ่ชอบใช้งาน

  • ปืนกลขนาดเล็ก Prowler Burst PDW

ด้วยอัตราการยิงที่เร็วแบบบ้าคลั่ง และความสามารถในการทำลายสูงสุดในหมวด SMG ต้อง Prowler กระบอกนี้เลยครับ 

  • ปืนกล M600 Spitfire

ด้วยความแม่นยำและอัตราการยิงที่จับตัวได้ยากและสร้างความเสียหายได้ค่อนข้างดี M600 Spitfire ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยครับ สาดรัวกันเลยทีเดียว

  • ไรเฟิล Kraber .50-Cal Sniper

ก็เหมือนกับปืนลูกซอง Mastiff เลยครับ เพราะปืนไรเฟิล Kraber .50-CAL Sniper ในตำนานตัวนี้ หายากมาก และดันเป็นอาวุธอีกชนิด ที่ต้องใช้กระสุนพิเศษที่ไม่สามารถเติมกระสุนได้ แต่มันก็ได้ชื่อว่าเป็นปืนไรเฟิลซุ่มยิงที่่ทรงพลัง และอันตรายที่สุดในเกม ปืนไรเฟิล. 50-CAL สามารถทำลายคู่แข่งของคุณได้แบบนัดเดียวจอดเลยทีเดียว

Source : IGN
อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า